ย้ายแหละดูออก!แฟน ลิเวอร์พูล จับสังเกต ฟาบินโญ่ ลาสโมสรแน่

ย้ายแหละดูออก!แฟน ลิเวอร์พูล จับสังเกต ฟาบินโญ่ ลาสโมสรแน่
แฟนบอล ลิเวอร์พูล พากันแสดงความมั่นใจว่า ฟาบินโญ่ จ่อย้ายไปขุดทองในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แน่หลังจากภรรยาดาวเตะทีมชาติ บราซิล เคลื่อนไหวผ่านสื่อโซเชี่ยล

ฟาบินโญ่ เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล อีกรายที่ได้รับข้อเสนออย่างงามจากทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เนื่องจาก อัล อิตติฮัด ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) ขอซื้อเขาไปร่วมทีม แม้ถึงขณะนี้ หงส์แดง จะยังไม่แถลงว่าพร้อมปล่อยตัวสตาร์ชาวเมืองกาแฟหรือไม่

อย่างไรก็ดี ฟาบินโญ่ ไม่มีชื่อเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับสโมสรที่ เยอรมัน กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 ก.ค. รีเบ็คก้า ตาวาเรส ภรรยาของนักเตะได้โพสต์คำว่า "welcomesaudi" ซึ่งเป็นเว็บไซด์การค้นหาและรีวิวโรงแรม , ภัตตาคาร ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวของ ซาอุดิ อาระเบีย ลงในไอจีจนทำให้สาวก เดอะ ค็อป ปักใจเชื่อว่าเธอเจตนาส่งสัญญาณ

"มันชัดเจนแล้ว" แฟนบอล ลิเวอร์พูล คอมเมนต์

"ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง แฟ๊บ!"

"เงินจำนวนมากถึง 40 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะวัย 29 ปีฟังดูเย้ายวน มันน่ากังวลที่ต้องคิดว่าเราจะเสียมิดฟิลด์ซีเนียร์ออกไปทั้งหมดในตลาดคราวเดียวกัน"

ทั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ตาวาเรซ บ่งชี้ถึงอนาคตการค้าแข้งของสามีเนื่องจากเธอเคยโพสต์อิโมจิรูปหัวเราะลงไอจีตอนที่ ฟาบินโญ่ ย้ายจาก โมนาโก มาค้าแข้งกับรั้ว แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018

อนึ่ง ฟาบินโญ่ ลงเล่นให้ เร้ด แมชีน ไปแล้ว 219 นัด  และพาทีมคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้สำเร็จทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก , พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ โดยปัจจุบันเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกสามปี


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport