การันตีด้วยคุณภาพ!มิเกล อาร์เตต้า ระรื่นหลังได้ เดแคลน ไรซ์ ร่วมทีม

การันตีด้วยคุณภาพ!มิเกล อาร์เตต้า ระรื่นหลังได้ เดแคลน ไรซ์ ร่วมทีม
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ถึงสตาร์ใหม่ค่าตัวแพงเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยบ่งชี้ว่า เดแคลน ไรซ์ นับเป็นกองกลางที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจนทำให้ทีม ปืนใหญ่ วางตัวเขาเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพ

ไรซ์ อดีตกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่างเป็นทางการแล้วซึ่งทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในลีกอังกฤษโดยพ่อค้าแข้งทีมชาติ อังกฤษ เดินเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ อดีตดาวเตะทีม เชลซี และ อาแจ็กซ์

หลังได้สตาร์วัย 24 ปีมาเป็นลูกทีมคนใหม่ กุนซือสแปนิชได้เผยกับสื่อถึง ไรซ์ เมื่อ 15 ก.ค.ว่า "เราแฮปปี้ที่ เดแคลน ย้ายมาร่วมทีมของเรา เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยมซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก รวมทั้งทีมชาติ อังกฤษ ด้วย"

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เดแคลน นำคุณภาพมาสู่สโมสรของเรา และเขามีความสามารถอย่างเหลือเฟือซึ่งจะส่งเสริมให้เขาประสบความสำเร็จกับที่นี่"

"เดแคลน มีประสบการณ์มากมายใน พรีเมียร์ลีก แม้จะมีอายุแค่ 24 ปี เขาเป็นกัปตันทีมที่ดีของ เวสต์แฮม อย่างที่เราได้เห็นกัน เขาได้แชมป์ยุโรปมาหมาดๆ ความรับผิดชอบ และบทบาทที่เขาทำน่าประท้บใจมาก และเราตื่นเต้นที่ได้เขามาร่วมทีม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport