ชักยังไง?ฟาบินโญ่ ไร้ชื่อร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เข้าแคมป์เมืองเบียร์

ชักยังไง?ฟาบินโญ่ ไร้ชื่อร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เข้าแคมป์เมืองเบียร์
ส่อแววอำลา ลิเวอร์พูล? ฟาบินโญ่ ไร้ชื่อร่วมทัพ "หงส์แดง" บินไปเยอรมนี ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยันการเจรจาไปค้าแข้งที่ซาอุฯ มีความคืบหน้า และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว

ลิเวอร์พูล ประกาศรายชื่อ 32 นักเตะชุดที่จะเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ประเทศเยอรมนี เป็นเวลา 10 วันออกมาแล้ว โดยไม่มีชื่อของ ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน ที่มีข่าวว่า อัล-อิตติฮัด ทีมดังในลีกซาอุดีอาระเบีย กำลังพยายามคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ 

"หงส์แดง" จะบินไปเมืองเบียร์วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม โดยขนชุดใหญ่ไปหมดทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อลีสซง เบ็คเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ดาร์วิน นูนเญซ เป็นต้น รวมทั้ง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซโบซไล สองกองกลางตัวใหม่ด้วย

ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ก็ยังมีชื่อร่วมเดินทางไปด้วย แม้มีข่าวว่า อัล-เอตติฟาค อีกหนึ่งสโมสรในลีกซาอุฯ ต้องการดึงไปร่วมทีมด้วย และตัวนักเตะเองก็ตอบรับข้อเสนอจากทีมแดนเศรษฐีน้ำมันแล้วก็ตาม

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง ทวีตข้อความว่า "ฟาบินโญ่ จะไม่เดินทางไปเยอรมนีกับทัพนักเตะ ลิเวอร์พูล ระหว่างการพูดคุยกับ อัล-อิตติฮัด คืบหน้าในเวลานี้ ขณะที่ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันแล้ว"

"ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะเดินทางไปกับทีม หลังจากที่เขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล-เอตติฟาค แล้ว อย่างไรก็ตาม ทั้งสองสโมสรยังไม่ใกล้กับการตกลงค่าตัวกัน" เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 เผย

สำหรับโปรแกรมช่วงปรีซีซั่นของ ลิเวอร์พูล ที่เยอรมนี มีดังนี้

15 ก.ค. – เดินทางไปเยอรมนี

19 ก.ค. – พบ คาร์ลสรูห์ 

24 ก.ค. – พบ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 

25 ก.ค. – เดินทางกลับ ลิเวอร์พูล


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport