ขวางสุดใจ! คล็อปป์ รั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ระบุอยู่ในแผนสร้างทีม

ขวางสุดใจ! คล็อปป์ รั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ระบุอยู่ในแผนสร้างทีม
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยังคงมีชื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางมากประสบการณ์อยู่ในแผนการสร้างทีม แม้นักเตะจะตกเป็นข่าวว่าได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลจากสโมสรในประเทศซาอุดีอาระเบีย

"กัปตันเฮนโด้" กำลังโดนไล่ล่าจาก อัล เอตติฟาค ทีมที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง "หงส์แดง" นั่งเก้าอี้นายใหญ่ สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม โดยมีรายงานว่าพวกเขายื่นข้อเสนอยั่วใจด้วยการมอบค่าเหนื่อยจำนวน 700,000 ปอนด์ (ราว 29.40 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้นักเตะ ซึ่งมากกว่าที่ได้รับจากต้นสังกัดถึง 4 เท่าเลยทีเดียว 

เฮนเดอร์สัน ถือเป็นแกนหลักในแดนกลางของ "เดอะ เร้ดส์" มาตลอด โดยเฉพาะนับตั้งแต่ที่ คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียนเมื่อปี 2015 เจ้าตัวเป็นแข้งคู่บารมีเลยก็ว่าได้ ดังนั้นหาก มิดฟิลด์เลือดผู้ดี วัย 33 ปี ตัดสินใจโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ นั่นจะเป็นการจบความยิ่งใหญ่ 12 ปีที่เขาอยู่กับทีม

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงานว่า กุนซือเลือดด๊อยท์ช ไม่ต้องการที่จะปล่อย เฮนเดอร์สัน ออกไป เนื่องจากมองว่านักเตะอยู่ในแผนการสร้างทีม และประสบการณ์ของเขายังคงมีประโยชน์กับสโมสรสำหรับลุยศึกในฤดูกาล 2023/2024

นอกจากนี้ "บอส" ยังคงไว้วางใจในตัว เฮนเดอร์สัน เหมือนเดิมแม้ว่าทีมจะมีการเสริมแกร่งในแผงมิดฟิลด์ด้วยการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิก โซบอซไล มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม แถมยังมีข่าวล็อกเป้าอยากได้ตัว โรเมโอ ลาเวีย แข้ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วย 

ด้าน เฮนเดอร์สัน ซึ่งเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 2 ปี ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง แต่มีรายงานว่าเจ้าตัวน่าจะเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ภายในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ "เฮนโด้" ที่กำลังเป็นที่สนใจจากทีมในดินแดนเศรษฐีน้ำมัน โดย "ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำระดับโลก รายงานว่า อัล เอตติฟาค  ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน  40 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ฟาบินโญ่ สตาร์ชาวบราซิเลียน ด้วย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X