ทางการ!เอฟเวอร์ตัน ดึง แอชลี่ย์ ยัง เสริมทัพ

ทางการ!เอฟเวอร์ตัน ดึง แอชลี่ย์ ยัง เสริมทัพ
38 ยังเจ๋ง! เอฟเวอร์ตัน ดึง แอชลี่ย์ ยัง มาร่วมทีมแบบฟรีๆ เรียบร้อย หลังกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์ตั้งแต่หมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนที่แล้ว

เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ฟูลแบ็กประสบการณ์สูง มาเข้าถิ่น กูดิสัน พาร์ค แบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 

ดาวเตะวัย 38 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์ หลังหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้สามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว

ยัง เซ็นสัญญาระยะสั้นเป็นเวลา 1 ปีกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หรือจนถึงเดือนมิถุนายน 2024 โดยเจ้าตัวเผยหลังเซ็นสัญญาว่า "ผมดีใจที่ได้เป็นนักเตะ เอฟเวอร์ตัน และได้เข้าร่วมสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้"

"ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น และการเดินออกไปที่ กูดิสัน พาร์ค จะเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อ และได้ยินแฟนบอลที่คลั่งไคล้อยู่ข้างหลังผม" ยัง กล่าว

ทั้งนี้ ยัง เริ่มต้นค้าแข้งกับ วัตฟอร์ด ก่อนย้ายไปเล่นให้กับอีกหลายสโมสรทั้ง แอสตัน วิลล่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน รวมทั้งเคยติดทีมชาติอังกฤษ 39 นัด ทำได้ 7 ประตู


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport