ประเดิมสวย ! เมาท์ ปลื้มฟอร์มดีเปิดตัว แมนยู ทุบ ลีดส์

ประเดิมสวย ! เมาท์ ปลื้มฟอร์มดีเปิดตัว แมนยู ทุบ ลีดส์
เมสัน เมาท์ กองกลางใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนรู้สึกดีมากๆ หลังได้ประเดิมสนามในฐานะแข้ง "ผีแดง" เป็นเกมแรก แมตช์อุ่นเครื่องทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ที่สนามอุลเลวัล สตาดิโอน ประเทศนอร์เวย์ เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์เลือดผู้ดี วัย 24 ปีย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ได้ลงเปิดตัวกับ "เร้ด เดวิลส์" เป็นเวลา 45 นาทีของครึ่งแรก และทำผลงานได้น่าประทับใจเลยทีเดียว 

เมาท์ เปิดใจหลังได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูฯ อย่างเป็นทางการว่า "มันรู้สึกดีมากๆ เรามีเวลาซ้อม 1 สัปดาห์ ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ ที่ได้ลงสนามเกมแรก เราทำงานกันหนักมาก แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีที่ได้นำสิ่งที่ซ้อมเอาไปใช้ในสนาม เรากำลังพยายามปรับตัวกับแท็คติกบางอย่างที่นำมาใช้ในเกมนี้"

"ผมเข้าใจได้อย่างถ่องแท้เกี่ยวกับวิธีการทำงานของผู้จัดการทีม (เอริค เทน ฮาก) และแนวทางการเล่นของทุกๆ คน ตอนนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้เกมเหล่านี้เพื่อทำงานร่วมกันให้มากขึ้น มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้ลงเล่น 45 นาที ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี และก็ได้ชัยชนะที่งดงาม" เมาท์ ระบุ

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้ผู้เล่นดาวรุ่งผสมกับแข้งหลักลงสนาม โดยพวกเขามาได้ 2 ประตูสำคัญช่วงครึ่งหลังจาก  โนแอ็ม อีเมแร็ง  และ โจ ฮิวกิลล์ สองแข้งจากศูนย์ฝึกเยาวชนสโมสร และประเดิมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นด้วยชัยชนะที่งดงาม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X