อยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เตรียมตัดสินใจอนาคตภายใน 48 ชม.

อยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เตรียมตัดสินใจอนาคตภายใน 48 ชม.
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองว่าจะอยู่หรือย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ จากการเปิดเผยของ "เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ

"เฮนโด้" ตกเป็นข่าวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า  อัล-เอตติฟาค สโมสรในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเพิ่งแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุมบังเหียน สนใจอยากได้ตัวไปรร่วมทัพ 

สำหรับข้อสันนิษฐานเบื้องต้นดูเหมือนว่า เฮนเดอร์สัน คงไม่คิดอำลา "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงเวลานี้ เนื่องจากกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเตรียมลุยศึกยูโร 2024 ที่จะเปิดฉากขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกับครอบครัวของเขาก็กังวลเกี่ยวกับการย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ในตะวันออกกลางด้วย

กระนั้น "กัปตันเฮนโด้" เริ่มที่จะคิดทบทวนอีกรอบเกี่ยวกับการย้ายไปทำมาหารับประทานที่ดินแดนเศรษฐีน้ำมันเฉกเช่นเดียวกับที่ เจอร์ราร์ด เคยทำ และตอนนี้กำลังพิจารณาอย่างจริงจังเกี่ยวกับข้อเสนอของ อัล-เอตติฟาด

จากรายงานระบุว่า อัล-เอตติฟาด ยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปีพร้อมออปชั่นต่อเพิ่มอีก 1 ปีขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะ ซึ่งถือว่าน่าสนใจอย่างมากสำหรับ เฮนเดอร์สัน ที่จะอายุครบ 33 ปีช่วงสิ้นเดือนนี้ ที่สำคัญข้อเสนอดังกล่าวจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากที่ได้รับในปัจจุบันจำนวน 200,000 ปอนด์ (ราว 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จาก ลิเวอร์พูล

สำหรับข้อเสนอของทีมดังในเมืองดัมมาม จะทำให้ กองกลางมากประสบการณ์ทีมชาติอังกฤษ ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นถึง 50 เปอร์เซนต์จากที่ได้รับจากยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เลยทีเดียว

คาดว่า เฮนเดอร์สัน จะทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในวันพฤหัสบดีหรือวันศุกร์นี้ โดย อัล-เอตติฟาด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนช่วงสุดสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวนักเตะไปหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แก่ เจมส์ มิลเนอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน โดยได้แข้งใหม่เพิ่มมา 2 รายก็คือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซโบซไล

สำหรับ เฮนเดอร์สัน ปัจจุบันยังเหลือสัญญาอยู่กับ "หงส์แดง" อีก 2 ปี และถ้าหากนักเตะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ อัล-เอตติฟาด จริงๆ นั่นจะเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญของพวกเขาเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X