ไม่อยากดวลด้วย!บรูโน่ กีมาไรส์ รับ แมนฯ ซิตี้ โหดเกินชาวบ้าน

ไม่อยากดวลด้วย!บรูโน่ กีมาไรส์ รับ แมนฯ ซิตี้ โหดเกินชาวบ้าน
บรูโน่ กีมาไรส์ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ก้มหน้ารับ แมนฯ ซิตี้ โหดกว่าทุกทีมในเกาะอังกฤษ แต่มั่นใจว่า "สาลิกาดง" เข้าใกล้กับการได้แชมป์บ้างแล้ว

บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่เก่งมากๆ จนเรียกได้ว่าเหนือกว่าทุกทีมในลีกเดียวกัน

กีมาไรส์ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ นิวคาสเซิ่ล จนล่าสุดถึงขั้นช่วยให้ต้นสังกัดได้อันดับ 4 ในลีก ซึ่งนั่นทำให้ทีมได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2023-24 แต่พวกเขาก็มีแต้มน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นแชมป์ถึง 18 คะแนนด้วยกัน

ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนเผยว่า "เรารู้ดีว่า แมนฯ ซิตี้ เหนือกว่าทุกทีมในอังกฤษ เวลาที่เราเจอกับพวกเขามันถือเป็นเกมที่เลวร้ายที่สุด ผมเกลียดมันมากๆ มันให้อารมณ์เหมือนกับว่าเราเป็นเด็กส่วนพวกเขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ มันเป็นสิ่งที่เลวร้ายสุดๆ"

"มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาเล่นด้วยนักเตะ 15 คน ส่วนเราเล่นด้วยนักเตะแค่ 7 หน มันให้ความรู้สึกว่า "ว้าว สีฟ้าเต็มไปหมดเลย!- พวกเขาเก่งกันมากๆ มันแทบจะไม่รู้เลยว่าคุณควรจะต้องเล่นแบบไหนดีเวลาเจอกับ แมนฯ ซิตี้ พอลงไปในสนามแล้วน่ะพวกเขาก็จะยิงได้ทันที มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ"

กีมาไรส์ เชื่อด้วยว่า นิวคาสเซิ่ล จะได้แชมป์มาครองในอนาคตอันใกล้ หลังจากพวกเขาไม่มีแชมป์ติดมือมานานแล้ว "การเดินทางมันเริ่มไปแล้ว ก่อนหน้านี้เราเคยเข้าไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศใดๆ เลยเป็นเวลาถึง 24 ปี แต่ซีซั่นล่าสุดเราเพิ่งไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ ขณะเดียวกันเราก็ไม่เคยได้เล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก 20 ปี แต่เราก็ทำอย่างนั้นได้แล้ว เป้าหมายในฤดูกาลใหม่ของเราคือการเป็นแชมป์ให้ได้ เราต้องได้แชมป์สักรายการ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X