โคตรตื่นเต้นกับซีซั่นใหม่! โคดี้ กัคโป ลั่นแข้ง ลิเวอร์พูล สุดกระหายความสำเร็จ

โคตรตื่นเต้นกับซีซั่นใหม่! โคดี้ กัคโป ลั่นแข้ง ลิเวอร์พูล สุดกระหายความสำเร็จ
โคดี้ กัคโป ดาวเตะเลือดดัตช์ โวทุกคนในทีม ลิเวอร์พูล เวลานี้ ต่างมีความกระหายที่จะคว้าแชมป์ในซีซั่นใหม่ พร้อมระบุ ตนตั้งเป้าที่จะพัฒนาฝีเท้าให้เจ๋งขึ้นอีก เพื่อช่วยทัพ "หงส์แดง" ไล่ล่าความสำเร็จ

โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ทุกคนในทีมตอนนี้ต่างรู้สึกตื่นเต้น และต้องการประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2023-24 ที่กำลังจะมาถึง 

ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่เริ่มเก็บตัว เตรียมความพร้อมสำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2023-24 ซึ่งจะถือเป็นฤดูกาลแบบเต็มๆ ฤดูกาลแรกของ กัคโป ในสีเสื้อ "หงส์แดง" อีกด้วย หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ช่วงกลางฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา และทำผลงานใช้ได้ ด้วยการกด 7 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 21 นัด  

"ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมา ก่อนอื่นเลยคือ รู้สึกดีที่ได้เห็นทุกคนกลับมาจากการพักร้อนช่วงสั้นๆ ผมคิดว่าเราทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง ผมคิดว่าตอนนี้เราต่างมีเป้าหมายเดียวกัน เราต้องการประสบความสำเร็จบางอย่างในฤดูกาลนี้ที่กำลังจะมาถึง นั่นคือเป้าหมายของเรา และเราจะทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนังเพื่อสิ่งนั้น"

"ผมคิดว่าฤดูกาลก่อน เราปิดฉากได้ค่อนข้างสวย ชนะติดๆ กันหลายนัด ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้แบบนั้น และทำแบบนั้นให้ได้ตลอดทั้งฤดูกาลเลย"

"สำหรับเป้าหมายโดยส่วนตัว ผมก็อยากจะพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ และช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  ทั้งการทำประตูและแอสซิสต์ เพราะท้ายที่สุด เราชนะกันเป็นทีม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้แชมป์กันอีกครั้ง" สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 24 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X