ดาวรุ่งเพียบ! แมนยู เผย 26 แข้งเตรียมอุ่น ลีดส์ เกมแรกปรีซีซั่น

ดาวรุ่งเพียบ! แมนยู เผย 26 แข้งเตรียมอุ่น ลีดส์ เกมแรกปรีซีซั่น
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยชื่อ 26 นักเตะที่เตรียมลงเล่นเกมแรกในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พบ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศนอร์เวย์

ทัพ "ผีแดง" กลับมาร่วมตัวกันเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเรียกความฟิตในช่วงปรีซีซั่น โดย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมได้เลือก 26 แข้งซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักเตะดาวรุ่งที่จะได้โชว์ศักยภาพเพื่อสร้างความประทับใจให้กับนายใหญ่ชาวดัตช์

สำหรับการทัวร์ปรีซีซั่นที่นอร์เวย์ ไม่มีชื่อ อันโตนี่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดีน เฮนเดอร์สัน อยู่ในทีม โดย สตาร์ชาวบราซิเลียน เพิ่งจะลงซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ซึ่งอาจจะยังไม่ฟิตมากพอที่จะเล่นเนื่องจากเพิ่งจะฟื้นจากอาการบาดเจ็บยาว

ขณะที่ มาร์กซิยาล ซ้อมที่แคร์ริงตันเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ยังไม่ฟิตหลังจากที่เพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาในเกมที่พบกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วน ฟาน เดอ เบค ยังต้องแยกซ้อมเพียงลำพังเพื่อฟื้นฟูร่างกาย

ด้าน อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ กับ อาหมัด ดิยัลโล่ มีโอกาสจะได้สร้างความประทับใจให้กับ เทน ฮาก หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการเล่นยืมตัวกับ เปรสตัน และ ซันเดอร์แลนด์ ตามลำดับ

ส่วน อิซัค แฮนเซ่น-อาโรน, มักซี่ โอเยเดล และ ชาร์ลี ซาเวจ สามดาวรุ่งรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ และมีชื่อเดินทางไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ด้าน เมสัน เมาท์ สตาร์ใหม่แกะกล่องมีลุ้นได้ลงเล่นเปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังย้ายจาก เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้

ลิซานโดร มาร์ติเนซ หายเจ็บบริบูรณ์แล้ว และ เจดอน ซานโช่, ราฟาแอล วาราน, เฟร็ด กับ อารอน วาน-บิสซาก้า กำลังพยายามที่จะเรียกความฟิตให้เต็มร้อย ขณะที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูตอนนี้พวกเขาไม่มี ดาบิด เด เคอา แล้ว ส่วน อันเดร โอนาน่า ก็ยังไม่ได้ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน นั่นทำให้ ทอม ฮีตัน คงจะได้ลงสนาม

รายชื่อ 26 นักเตะที่เตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 12 ก.ค.นี้

ผู้รักษาประตู : ทอม ฮีตัน, นาธาน บิสชอป, มาเตย์ โกวาร์ช

กองหลัง : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ, รีส เบนเน็ตต์, วิลล์ ฟิช, มาร์ค ฆูราโด้, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์

กองกลาง : โทบี้ คอลล์เยอร์, เฟร็ด, แดน กอร์, ฮันนิบาล เมจบรี้,  อิซัค แฮนเซ่น-อาโรน, คอบบี้ ไมนู, เมสัน เมาท์, มักซี่ โอเยเดล, ชาร์ลี ซาเวจ

กองหน้า : อาหมัด ดิยัลโล่, โนแมน เอเมอร็อง, โอมารี่ ฟอร์สัน,โจ ฮิวกิลล์, เจดอน ซานโช่,  โชล่า ชอเรติเร่


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X