ส่งกำลังใจกันต่อ! เอเจ้นต์ อัปเดตอาการล่าสุด ฟาน เดอร์ ซาร์

ส่งกำลังใจกันต่อ! เอเจ้นต์ อัปเดตอาการล่าสุด ฟาน เดอร์ ซาร์
ร็อบ แยนเซ่น เอเจ้นต์ส่วนตัวของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการป่วยของ "น้าซาร์ "หลังเข้ารับการรักษามีอาการเลือดออกในสมองที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา

อดีตนายด่านชาวดัตช์ วัย 52 ปี ถูกนำตัวส่งโรงหมอเป็นการด่วนและต้องเข้ารับการรักษาอยู่ห้องผู้ป่วยหนัก (ไอซียู) หลังมีอาการป่วยหนักในช่วงระหว่างที่พักผ่อนอยู่ที่เมืองสปลิต ในประเทศโครเอเชีย 

สำหรับอาการในตอนนี้ ตำนานโกลอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงทรงตัว โดยล่าสุด แยนเซ่น แสดงความเห็นเกี่ยวกับลูกค้าของเขาว่า "แน่นอนว่ามีหลายๆ อย่างที่ยังไม่ค่อยดีนัก แต่มันก็มีทั้งดีและไม่ดี นั่นคือสิ่งที่เราเรียกว่าอยู่ภายใต้การควบคุม"

"คุณจำเป็นต้องปกป้องครอบครัวในเรื่องนี้ เขาได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี แอนน์มารี (ภรรยาของ ฟาน เดอร์ ซาร์) อยู่ที่นั่นกับลูกชายของเธอ มีการติดต่อมาจาก เนเธอร์แลนด์ อย่างต่อเนื่องว่าจะดำเนินเรื่องนี้ยังไง"

ส่วนเรื่องอาการป่วยของ ฟาน เดอ ซาร์ ที่ค่อนข้างซับซ้อน โดย แยนเซ่น กล่าวต่อไปว่า "เขายังจำเป็นต้องพักผ่อนให้เต็มที่ เรายืนยันได้ว่าอาการของเขาจะค่อยๆ ดีขึ้น  แต่อาการเลือดออกในสมองมันค่อนข้างรุนแรง เธอ (แอนน์มารี) ก็เคยมีอาการแบบนี้เมื่อปี 2009 เธอยังจำได้ดีว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเธอในตอนนั้น" เอเจ้นต์ "น้าซาร์" ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X