เสริมทัพเจ๋ง!เร้ดแน็ปป์ ฟันธง อาร์เซน่อล เบียดลุ้นแชมป์ แมนซิตี้ สูสีอีกครั้ง

เสริมทัพเจ๋ง!เร้ดแน็ปป์ ฟันธง อาร์เซน่อล เบียดลุ้นแชมป์ แมนซิตี้ สูสีอีกครั้ง
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มั่นใจ อาร์เซน่อล จะเป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์เบอร์ 1 ของ แมนฯ ซิตี้ พร้อมบอกว่าเสียดายเหมือนกันที่ เดแคลน ไรซ์ กำลังจะย้ายออกจาก เวสต์แฮมฯ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีมคนดัง แสดงความเชื่อว่าในฤดูกาล 2023-24 อาร์เซน่อล จะเป็นทีมที่เบียดลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สูสีที่สุดอีกครั้ง หลังจากขุมกำลังของ "ไอ้ปืนใหญ่" จะแข็งแกร่งขึ้นจากการได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ เดแคลน ไรซ์

ในซีซั่น 2022-23 อาร์เซน่อล เคยนำเป็นจ่าฝูงในลีกอยู่นานจนหลายคนเชื่อว่าพวกเขาน่าจะได้แชมป์ แต่ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า มาพลาดในช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งทีมดังแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็หมายมั่นปั้นมือที่จะลบล้างความผิดหวังนั้นให้ได้ด้วยการเอา ฮาแวร์ตซ์ มาเสริมแกร่ง ขณะที่ ไรซ์ ถึงแม้ดีลจะยังไม่เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแต่หลายคนก็เชื่อว่ามันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น

เร้ดแน็ปป์ เผยว่า "ผมรู้สึกเสียใจที่ต้องมาเห็นเขาย้ายออกจาก เวสต์แฮมฯ ผมเคยหวังว่าเขาจะอยู่กับ เวสต์แฮมฯ อีกอย่างน้อยสัก 2 ปี ผมคิดว่าเขาจะทำให้ อาร์เซ่อล มีโอกาสสูงกว่าเดิมที่จะจบฤดูกาลด้วยการมีอันดับดีกว่า แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า"

"แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นตัวเต็งอันดับ 1 อีกครั้ง แต่ อาร์เซน่อล ทำการเสริมทัพได้ดี 2 จุด นั่นคือ เดแคลน ไรซ์ กับ ฮาแวร์ตซ์ ผมคิดว่าในฤดูกาลหน้า อาร์เซน่อล จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่ลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างดุเดือด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport