ทีมไหนสนบ้าง?แมนยู ยอมขาดทุน เปิดราคาขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ทีมไหนสนบ้าง?แมนยู ยอมขาดทุน เปิดราคาขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์
แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงิน 50 ล้านปอนด์สำหรับทีมไหนก็ตามที่อยากได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปร่วมทัพ โดยจะยังถือว่า "ปีศาจแดง" ขาดทุนพอตัวเมื่อเทียบกับเงินที่พวกเขาเคยจ่ายไปเพื่อเอา แม็กไกวร์ มาร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าตัวของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์

ในฤดูกาล 2022-23 แม็กไกวร์ กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จนได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 16 นัด ซ้ำร้ายตอนที่ได้รับโอกาสลงสนามเขาก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่อีกจนทำให้มักจะโดนตำหนิอยู่เรื่อยๆ

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา แม็กไกวร์ มีข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แอสตัน วิลล่า, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นต้น โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตั้งเป้าที่จะโละ แม็กไกวร์ ให้ได้ เพราะหากทำอย่างนั้นแล้วพวกเขาก็ต้องไปหาเซนเตอร์แบ็กดีๆ มาเป็นอะไหล่ของทีมแทนที่เขา

ถึงกระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ประเมินเอาไว้ว่าถ้าต้องขาย แม็กไกวร์ จริงๆ ราคาตั้งต้นในดีลนี้ก็ควรจะอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าไม่มีทีมไหนที่พร้อมจะให้เงินในระดับนั้น โดยต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถปล่อย แม็กไกวร์ ในราคานั้นได้จริงๆ พวกเขาก็จะยังขาดทุนอยู่ดี หลังเคยจ่ายเงินไป 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เพื่อเอาเขามาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อตอนปี 2019


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport