หล่อล่ำแขนโต! แฟนบอลทึ่ง วาเลนเซีย ปั้นกล้ามหลังแขวนเกือก

หล่อล่ำแขนโต! แฟนบอลทึ่ง วาเลนเซีย ปั้นกล้ามหลังแขวนเกือก
อันโตนิโอ วาเลนเซีย อดีตฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ต้องอึ้งเมื่อได้เห็นการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเขาที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม โดยงานนี้หลายๆ คนลงความเห็นว่าเจ้าตัวช่างดูแข็งแกร่งกว่าสมัยที่เป็นนักเตะด้วยซ้ำ

อดีตสตาร์ดัง วัย 37 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจของแฟนผีโปรเจกต์ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยช่วยทัพ "ผีแดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 สมัย, เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก อย่างละ 1 สมัย

วาเลนเซีย ซึ่งเคยสวมปลอกแขนกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นให้สโมสรไปกว่า 339 แมตช์ และเพิ่งจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดเมื่อ 2 ปีก่อน โดยช่วงเวลาหลังจากอำลาวงการลูกหนังเจ้าตัวก็หันไปเข้ายิมฟิตร่างกาย จนตอนนี้กลายสภาพเป็นหนุ่มกล้ามโตไปเรียบร้อยแล้ว

งานนี้แฟนบอลมากมายโดยเฉพาะสาวก "เร้ด อาร์มี่" รู้สึกทึ่งกับร่างกายที่กำยำล่ำสันของ วาเลนเซีย และมีหลายคนที่เข้ามาแสดงความเห็นในสื่อสังคมออนไลน์เมื่อได้เห็นภาพที่อดีตนักเตะทีมชาติเอกวาดอร์กำลังเซ็นชื่อบนเสื้อแมนฯ ยูฯ 

รายแรกโพสต์ว่า "แขวนสตั๊ดไปแล้วแต่ยังดูเท่นะ กัปตัน !" ส่วนอีกรายเสริมว่า "นายดูราวกับว่ายังสามารถเล่นให้ทีมชุดใหญ่ได้เลย" ตบท้ายด้วยข้อความว่า "วาเลนเซีย ดูกำยำเหลือเกิน !" 

นับตั้งแต่ที่ วาเลนเซีย อำลาสนามหญ้าเขียวขจี เจ้าตัวก็ยังคงวนเวียนอยู่ในแวดวงลูกหนัง แต่ไม่ได้ทำงานด้านโค้ชเหมือนกับเพื่อนร่วมอาชีพหลายๆ คนที่แขวนสตั๊ด เพราะเขาเลือกที่จะสร้างสโมสรฟุตบอลของตัวเอง 

เมื่อปีที่ผ่านมา วาเลนเซีย ก่อตั้งทีม เอวี 25 คลับ เดปอร์ติโบ ที่ประเทศเอกวาดอร์บ้านเกิด โดยพวกเขาลงเล่นระดับดิวิชั่น 2 ในลีกเมืองปิชินชา ซึ่งเป็นลีกที่ได้รับการรับรองจากสมาคมฟุตบอลเอกวาดอร์


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X