โมเมนต์น่ารัก! แมนซิตี้ ส่งโทรฟี่ 3 แชมป์ฉลองแฟนรุ่นทวดอายุครบ 103 ปี

โมเมนต์น่ารัก! แมนซิตี้ ส่งโทรฟี่ 3 แชมป์ฉลองแฟนรุ่นทวดอายุครบ 103 ปี
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจเมื่อนำโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/2023 ไปเซอร์ไพรส์ เจฟฟรี่ย์ ร็อธแบน แฟนบอลรุ่นทวด เพื่อฉลองวันเกิดที่จะอายุครบ 103 ปีในเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับท่านทวดร็อธแบน สวมหัวใจเชียร์ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มาตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1920 ที่น่าเหลือเชื่อก็คือท่านมีโอกาสได้เห็นทีมรักคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี (ดิวิชั่น 1 ก่อนเปลี่ยชื่อเป็นพรีเมียร์ลีก) ครบ 9 สมัย โดยสมัยแรกเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาล 1936/1937

จะว่าไปแล้วเกียรติประวัติระดับเมเจอร์เพียงรายการเดียวที่คุณทวดซูซ่าไม่เคยได้มีโอกาสฉลองนั่นก็คือการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปี 1904 ซึ่งเป็นแชมป์แรกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

สำหรับฤดูกาลล่าสุด ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า สร้างความยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรด้วยการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกในหน้าประวัติศาสตร์ทีม และยังเป็นการคว้าทริปเบิ้ลแชมป์แรกของ "เรือใบสีฟ้า" ด้วย 

งานนี้ แมนฯ ซิตี้ จึงใช้โอกาสพิเศษที่คุณทวดร็อธแบน จะอายุครบ 103 ปีในเดือนส.ค.นี้ ด้วยการส่งโทรฟี่ 3 แชมป์ไปให้ท่านได้ชื่นชมถึงสถานดูแลผู้สูงวัย โดยมีลูกหลาน 4 ชั่วอายุคนของท่านอยู่เคียงข้างเพื่อร่วมแบ่งปันช่วงเวลาที่สุดน่าประทับใจนี้

นอกจากนี้ แบร์รี่ คารร์ แฟนพันธุ์แท้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกราย ซึ่งอาศัยอยู่สถานดูแลผู้สูงวัยเดียวกับคุณทวดร็อธแบน ก็มีโอกาสได้ฉลองกับโทรฟี่ทริปเบิ้ลแชมป์ด้วยเช่นกัน โดย

สำหรับ คุณปู่คารร์ ซึ่งป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม มีภาพอยู่ในวีดิโอขณะกำลังเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" ทีมรักในเกมสุดดราม่านัดสุดท้ายศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/2022 ที่พลิกนรกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ทั้งๆ ที่โดนนำไปก่อน 0-2  



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X