เพจ FUN TV Thailand ใจป้ำแจกตั๋วฟรี! สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ 23 ก.ค.นี้ ที่ราชมังฯ

เพจ FUN TV Thailand ใจป้ำแจกตั๋วฟรี! สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ 23 ก.ค.นี้ ที่ราชมังฯ
สิ้นสุดการรอคอย สเปอร์สออนทัวร์ประเทศไทย ครั้งแรกแบบฟูลทีมกับการดวลเดือดเตะอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้เพจ FUN TV Thailand ขอเชิญชวนมาร่วมชมฟุตบอลนัดพิเศษนี้ พร้อมร่วมกิจกรรมตอบคำถามหน้าเพจ ลุ้นรับตั๋วเข้าชมฟรี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งนี้

สำหรับแมตช์ปรีซีซั่นในครั้งนี้ ถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของสโมสร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่นำทีมโดย ‘แฮร์รี เคน’ กองหน้าและกัปตันทีมชาติอังกฤษ รวมถึงสตาร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง ‘ซน ฮึง-มิน’ ผู้เล่นชาวเอเชียที่ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษ พร้อมทีมชุดใหญ่ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หรือ "จิ้งจอกสยาม" เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ถือเป็นโอกาสพิเศษของแฟนบอลสเปอร์สที่จะได้สัมผัสกับนักเตะที่ชื่นชอบและชมแมตช์การแข่งขันเป็นครั้งแรกในไทยอีกด้วย

สำหรับศึกนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดขึ้นโดย บริษัท TEG Sport และ ProEvents โดยมี AIA ผู้สนับสนุนสโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ King Power ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักและเจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญของการแข่งขัน โดยได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ทาง Ticket Melon ไปแล้ว ทางเพจ Fun TV Thailand ในฐานะแฟนบอลอังกฤษตัวยง ก็เลยเอาใจเหล่าแฟนคลับไก่เดือยทองที่ยังไม่ได้ซื้อตั๋วเข้าชม โดยมาเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับตั๋วฟรี จำนวน 40 ใบ เพียงแค่เข้าไปตอบคำถามในเพจ https://www.facebook.com/funtvthai ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 15 กรกฎาคม 2566 นี้เท่านั้น

นอกจากกิจกรรมแจกตั๋วฟรีแล้ว ก่อนหน้านี้ทางเพจ FUN TV Thailand ยังได้แจกเสื้อทีมสเปอร์ส พร้อมลายเซ็นนักเตะทุกคน ซึ่งถือเป็นเซอร์ไพร์สใหญ่!! สำหรับแฟนๆเหล่าสาวกสเปอร์ส ผ่านช่องยูทูปเบอร์ซึ่งเป็นแนวแกล้ง ตลกๆ พร้อมมอบของรางวัลให้กับคนที่โดนแกล้ง เพื่อโปรโมทกิจกรรม Spurs vs Leiter City in Bangkok ซึ่งถือเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ทางเพจให้ความสำคัญเสมอมา

สำหรับเพจ FUN TV Thailand เป็นเพจที่นำเสนอ และอัพเดตข้อมูลข่าวสารกีฬาเช่น ฟุตบอล วอลเลย์บอล และกีฬาอื่น ๆ รวมถึงจัดกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายจากการทายผลกีฬาทีมชนะ ภายใต้กติกา กดไลค์ กดแชร์ พร้อมตั้งเป็นสาธารณะ เพราะคุณอาจจะเป็นผู้โชคดีได้ไปดูบอลถึงขอบสนามถึงประเทศอังกฤษก็เป็นได้ นอกจากนี้ FUN TV Thailand ยังเป็นพันธมิตรกับอีก 2 เพจ ได้แก่ FUN Sports Thailand https://www.facebook.com/FunSportsThailand, และ เพจ FUN Basketball Club, https://www.facebook.com/FUNbasketballThailand หากไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้สามารถกดติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับกิจกรรมในเพจทั้งหมดนี้ได้



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X