เพื่อนส่งสัญญาณส่อทำลิเวอร์พูลชวดคว้า ลีวาย โควิลล์ (มีคลิป)

เพื่อนส่งสัญญาณส่อทำลิเวอร์พูลชวดคว้า ลีวาย โควิลล์ (มีคลิป)
โนนี่ มาดูเอเก้ พูดเป็นนัยผ่านตอนไลฟ์ใน อินสตาแกรม ว่า ลีวาย โควิลล์ แนวรับเนื้อหอม จะอยู่กับ เชลซี ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ทีมชาติอังกฤษ ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีประกาศศักดาคว้าแชมป์ ยูโร ยู-21 หลังคว้าชัยเหนือทีมชาติสเปน 1-0 โดยหลังจบเกม ลีวาย โควิลล์ ขุนพลยังบลัด "ทรี ไลออนส์" ทำการไลฟ์ผ่านช่องทาง อินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งช่วงหนึ่งได้ดึง โนนี่ มาดูเอเก้ เพื่อนร่วมทีมเข้าร่วมเฟรมด้วย

โควิลล์ กับ มาดูเอเก้ ต่างอยู่ภายใต้สังกัด เชลซี โดยฝ่ายแรกถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่ ไบรท์ตัน ตลอดฤดูกาล 2022/23 และถูกคาดว่าจะเข้ามาเป็นกำลังหลักบนแผงแนวรับหลังทีมปล่อย คาลิดู คูลิบาลี่ กับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ออกไป ส่วน มาดูเอเก้ วัย 21 ปีย้ายจาก พีเอสวี มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ช่วงตลาดหน้าหนาวด้วยค่าตัว 28.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,285 ล้านบาท 

ในส่วนของ โควิลล์ ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกอย่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล รวมถึง ไบรท์ตัน ที่แสดงความจำนงอยากได้แข้งรายนี้เช่นกัน ถึงกระนั้น จากสิ่งที่ มาดูเอเก้ แสดงออกผ่านไลฟ์ ไอจี สามารถบอกเป็นนัยได้ว่า กองหลังวัย 20 ปีจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

โดยไลฟ์ดังกล่าว โควิลล์ กำลังพูดคุยกับแฟน ๆ ผ่านช่องทางนั้น ก่อนที่จะเชิญ มาดูเอเก้ เข้ามาร่วมเฟรม และได้เอ่ยปากว่า "มีอะไรจะพูดไหม พี่ชาย?" จากนั้น มาดูเอเก้ ก็ตอบกลับว่า "มาเลยพรรคพวก เฮ้ ฟังนะ เราทั้งคู่จะกลับไป(เชลซี) เขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ฟังนะ ผมให้คำมั่นเลยว่าเขาจะกลับไป เข้าใจไหม?"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X