ประเดิมอุ่นไม่สวย! อาร์เซน่อล ไล่เจ๊า วัตฟอร์ด 1-1

ประเดิมอุ่นไม่สวย! อาร์เซน่อล ไล่เจ๊า วัตฟอร์ด 1-1
อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ประเดิมเคาะสนิมนัดแรกก่อนเริ่มซีซั่นใหม่แล้วด้วยการบู๊กับ วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ก.ค. แต่ฟอร์มยังไม่เข้าที่ และต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ แตนอาละวาด 1-1

อาร์เซน่อล ลงเล่นเกมแรกในการอุ่นเกือกที่ ลอนดอน โคลนีย์ ฟาดแข้งกับ วัตฟอร์ด โดยกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ส่งทีมชุดใหญ่พอตัวรับมืออาคันตุกะเนื่องจาก กาเบรียล เชซุส , เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ , เบน ไวท์ และ รีสส์ เนลสัน ที่เพิ่งต่อสัญญา ตลอดจน เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรก

อย่างไรก็ดี เป็น แตนอาละวาด ที่ชิงนำไปก่อน 1-0 จากฝีเท้าของ อิสมาแอล โคเน่ ในนาทีที่ 35 ทั้งๆที่ เอ็นเคเทียห์ น่าจะซัดให้ทีม ปืนใหญ่ นำหน้าก่อน แต่ก็พลาดไป และเกมในครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลังเจ้าบ้านเปลี่ยนตัวมากถึงเก้าตำแหน่ง และตีเสมอได้ในนาทีที่ 55 จากจังหวะที่ อมาริโอ โคเซียร์ ดูเบอร์รี่ ได้ลูกจ่ายจาก มิก้า บีเร็ธ ทะลุเข้ากดแล้วโดนนายทวารทีมเยือนปัดมาเข้าทางให้ มาร์กินญอส กองหน้าแซมบ้าตัวสำรองอีกรายซ้ำไม่เหลือ แต่จากนั้นทั้งสองทีมก็เช็กบิลเพิ่มไม่ได้ จบเกมจึงเจ๊ากันไป 1-1

โดยหลังจากนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" จะบินไปเก็บตัวที่ เยอรมนี ก่อนลงลับแข้งกับ เนิร์นแบร์ก ในวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคมนี้ 

จากนั้นจะเหินฟ้าไปทัวร์ อเมริกา ระหว่างวันที่ 20-26 ก.ค. เพื่อลงอุ่นเครื่องกับทีมรวมดารา เมเจอร์ลีก ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปิดท้ายด้วยการพบกับ บาร์เซโลน่า จากนั้นจะบินกลับ อังกฤษ มาเล่น เอมิเรตส์ คัพ พบกับ โมนาโก ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ก่อนจะเล่นเกมชิงโล่ห์ฯ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport