แฟนผีรออีกนิด! โรมาโน่ ชี้ แมนยู ปิดดีล อ็องเดร โอนาน่า สัปดาห์หน้า

แฟนผีรออีกนิด! โรมาโน่ ชี้ แมนยู ปิดดีล อ็องเดร โอนาน่า สัปดาห์หน้า
สาวก "เร้ด อาร์มี่" อดใจรออีกหน่อย โดยล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะปิดดีลสอย อ็องเดร โอนาน่า จาก อินเตอร์ มิลาน ได้ภายในช่วงสัปดาห์หน้า พร้อมเผยจำนวนปีที่ โอนาน่า จะเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน เต็มที และน่าจะปิดดีลได้ภายในสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังตัวท็อป เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินรวมโบนัสจำนวน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นมาขอซื้อ โอนาน่า แต่ก็เชื่อกันว่า "งูใหญ่" น่าจะยอมปล่อยตัว ยอดโกลชาวแคเมอรูนวัย 27 ปี ออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ที่ราคารวมโบนัส 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,090 ล้านบาท)

ล่าสุด โรมาโน่ อัปเดตสถานการณ์ของดีลนี้ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้มากๆ แล้วที่จะได้เซ็นสัญญากับ โอนาน่า หลังจากที่การพูดคุยระหว่างสองสโมสรเป็นไปในเชิงบวก โดยคาดว่า "ปีศาจแดง" จะยื่นข้อเสนอชิ้นสุดท้ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ และน่าจะปิดดีลได้ภายในสัปดาห์หน้า

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า โอนาน่า ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มาหลายวันแล้ว โดยเป็นดีลที่เจ้าตัวจะเซ็นสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 5 ปี ซึ่งก็น่าจะเป็นสัญญาแบบ 4 ปี + ออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี โดย "ปีศาจแดง" ต้องการให้ โอนาน่า ร่วมเดินทางกับทีมไปทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport