สิ้นสงสัย!สื่อยันเงื่อนไข แมนยู โละ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลำบาก

สิ้นสงสัย!สื่อยันเงื่อนไข แมนยู โละ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลำบาก
การ์เดี้ยน เผยเบื้องลึก แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับความยากลำบากในการโละ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทิ้งในซัมเมอร์นี้เนื่องจากมีเงื่อนไขในสัญญาเป็นปมปัญหา

แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะอีกรายที่ถูกคาดหมายว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์ต้องการกำจัดทิ้งในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเขาไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริง อีกทั้งสโมสรต้องการได้ค่าตัวปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ มาใช้จ่ายในการเสริมทัพเพิ่มเติมจากดีลของ เมสัน เมาท์

กระนั้นก็ดี จนถึงขณะนี้แล้วโอกาสที่ แม็กไกวร์ วัย 30 ปีจะเก็บข้าวของย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ยังไม่ชัดเจนแม้แต่น้อยโดยในประเด็นนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวแฉเมื่อ 6 ก.ค. ว่าเป็นเพราะเขามีเงื่อนไขในสัญญาบ่งชี้ว่าจะได้ค่าแรงเพิ่มซึ่งเป็นผลมาจากสโมสรมีผลงานที่ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาโดยคว้าอันดับสามใน พรีเมียร์ลีก และได้โควต้าเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า

ต่อการได้ค่าแรงเพิ่มของ แม็กไกวร์ ซึ่งเหลือสัญญากับ ผีแดง จนถึงปี 2025 และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีจึงกลายเป็นเงื่อนไขทำให้เขาไม่คิดย้ายไปรับค่าแรงที่ลดลงจากสโมสรอื่นแม้จะมีข่าวตกเป็นเป้าหมายของ เวสต์แฮม , สเปอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล

ด้วยเหตุนี้ เท่าที่ผ่านมาอดีตสตาร์ทีม เลสเตอร์ ซึ่งย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,601 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 จึงมักให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าพร้อมอยู่กับสโมสรต่อเพื่อแย่งตำแหน่งในทีมตัวจริงกลับคืนมาอย่างไม่ย่อท้อโดยซีซั่นก่อนเขาได้ลงเล่น 31 นัด แต่เป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 8 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport