หมดอนาคตแล้ว! เมสัน เมาท์ เผยเหตุหนี เชลซี ซบ แมนยู

หมดอนาคตแล้ว! เมสัน เมาท์ เผยเหตุหนี เชลซี ซบ แมนยู
เมสัน เมาท์ กองกลางใหม่แกะกล่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ย้ายมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" เพราะ เชลซี ต้นสังกัดเก่าแสดงออกอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่มีตนอยู่ในแผนการสร้างทีมสำหรับฤดูกาล 2023/2024

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ย้ายจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,310 ล้านบาท) พร้อมกับเซ็นสัญญาอยู่ค้าแข้งในนามทัพ "เร้ด เดวิลส์" เป็นเวลา 5 ปี 

เมาท์ เป็นนักเตะตัวหลักของ เชลซี มาตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สำหรับซีซั่นล่าสุดนักเตะฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวาทำให้มักจะโดนดร็อปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยๆ โดย ดาวเตะเลือดผู้ดี เปิดใจเกี่ยวกับการย้ายทีมเนื่องจากอนาคตของตนกับ "สิงห์บลูส์" มันจบแล้ว

"ช่วงหลายเดือนก่อน มันเป็นเรื่องชัดเจนว่าผมไม่ได้อยู่ในแผนของ เชลซี ในอนาคตอีกต่อไป และทันทีที่ผมรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาเกี่ยวข้องผมก็เลยตัดสินใจทันที นี่คือสโมสรใหญ่ มีนักเตะชั้นยอดมากมายที่เคยเล่นที่นี่ และผมอยากเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งนั้นตั้งแต่เริ่มแรก การย้ายมาที่นี่ตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อจะได้พร้อมสำหรับช่วงปรีซีซั่นไปจนถึงตอนเปิดฤดูกาลเป็นเป้าหมายหลักของผมด้วย" เมาท์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport