ทางการ!อาร์เซน่อล แถลงต่อสัญญา รีสส์ เนลสัน

ทางการ!อาร์เซน่อล แถลงต่อสัญญา รีสส์ เนลสัน
อาร์เซน่อล สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ยืนยันจับ รีสส์ เนลสัน ปีกวัย 23 ปีต่อสัญญาใหม่ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ค.

เนลสัน อดีตขุนพลทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 ถือเป็นเด็กปั้นโดยตรงของ เดอะ กันเนอร์ส โดยเขาเข้ามาอยู่กับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนตั้งแต่อายุแปดขวบ กระทั่งล่าสุด อาร์เซน่อล ประกาศต่อสัญญาระยะยาวกับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งคาดกันว่าเป็นเวลาสี่ปีแม้ก่อนหน้านี้ สกาย สปอร์ตส์ คาดหมายว่าเขาน่าจะได้รับสัญญาใหม่แค่ปีเดียวเท่านั้น

"รีสส์ เป็นนักเตะที่ผมชื่นชมมากนับตั้งแต่ผมมาที่นี่วันแรก" มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ ปืนใหญ่ เอ่ยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

"เขามีความสามารถสูง และมีการเล่นเกมรุกที่น่าตื่นเต้น รีสส์ รู้ดีว่าเขาสำคัญต่อเรา"

"เป็นเรื่องเยี่ยมมากที่ รีสส์ ฝากอนาคตของเราเอาไว้กับเรา เขารู้จักสโมสรนี้ดี เขาเติบโตขึ้นมากับที่นี่ และเราพร้อมก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน"

ทั้งนี้ เนลสัน ซึ่งเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับล่าสุดกับสโมสรเมื่อปี 2018 เคยถูกส่งให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ กับ เฟเยนูร์ด ยืมตัวบอกปัดการทาบทามจากหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก และต่างแดนเนื่องจากเขาต้องการรับใช้สังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อ

ถึงขณะนี้ เนลสัน ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 66 นัดในทุกรายการ และยิงประตูได้ 7 ลูกบวกกับ 7 แอสซิสต์ แถมเมื่อไม่นานมานี้ได้รับการโหวตให้เป็นตัวพลิกเกมแห่งซีซั่น ของ พรีเมียร์ลีก ด้วยจากการซัดประตูชัยในเกมสยบ บอร์นมัธ 3-2 เมื่อเดือนมี.ค.


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport