ฮือฮา!สื่อแฉ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ สนค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล

ฮือฮา!สื่อแฉ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ สนค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล
สื่ออิตาเลี่ยนเผย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีม ยูเวนตุส สนใจย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ก่อนรีไทร์

กัลโช่แมร์คาโต้ รายงานเมื่อ 6 ก.ค. ว่า โบนุชชี่ ซึ่งมีแผนค้าแข้งต่ออีกหนึ่งซีซั่นก่อนแขวนรองเท้าได้รับความสนใจจากทีมในลีกระดับท็อปหลังจากที่เขาบอกปัดข้อเสนอจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย และ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ไปแล้วโดยเชื่อว่าทีมดังกล่าวได้แก่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นเนื่องจากทั้งสองฝ่ายเปิดฉากเจรจากันแล้วแม้อาจยังไม่ถึงขั้นยื่นข้อเสนอกันอย่างจริงๆจังๆ แต่เชื่อว่าไม่เป็นปัญหาสำหรับ สาลิกาดง ซึ่งมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะเซ็นสัญญากับปราการหลังจอมแกร่งวัย 36 ปีได้

ต่อกระแสข่าวดังกล่าว ส่งผลให้กองเชียร์ ทูน อาร์มี่ ดี๊ด๊ากันยกใหญ่ และพากันแสดงปฏิกริยาเห็นพ้องว่าอยากให้ดาวเตะทีมชาติ อิตาลี ย้ายมาค้าแข้งกับทีมอีสานของเมืองผู้ดี

"หากเขาพร้อมเป็นอะไหล่ของทีมโดยได้ค่าแรงอย่างเหมาะสม แค่ประสบการณ์ที่เขาได้แชมป์มากมายก็จะเป็นประโยชน์แล้วสำหรับเวลาหนึ่งปี อย่างไรก็ดี ผมไม่เชื่อว่าดีลนี้จะเกิดขึ้น"

"มันไม่เลวร้ายเลยสำหรับหนึ่งซีซั่นหากเราเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ไม่ได้ เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับการโรเตชั่นในซีซั่นหน้า"

"คิดว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่วิเศษ ลองดู ติอาโก้ ซิลวา ที่ เชลซี ก็ได้"

ถึงขณะนี้ กัปตันทีม ม้าลาย เหลือสัญญากับสโมสรอีก 12 เดือนโดยซีซั่นก่อนเขาลงเล่นในเกม เซเรียอา ทั้งหมด 16 นัด และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวเปรยว่าจะรีไทร์ในปี 2024 หลังโลดแล่นในอาชีพนักเตะมานาน 18 ซีซั่น และได้แชมป์ เซเรียอา 9 ครั้ง รวมทั้งได้แชมป์ โร 2020 กับทีมชาติ อิตาลี กระทั่งถูกลือกับ นิวคาสเซิ่ล สดๆร้อนๆ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport