กระตุ้นทันควัน!เอริค เทน ฮาก เร้า เมสัน เมาท์ เป็นแกนหลักแมนยูให้ได้

กระตุ้นทันควัน!เอริค เทน ฮาก เร้า เมสัน เมาท์ เป็นแกนหลักแมนยูให้ได้
คำพูดแรกของ เอริค เทน ฮาก กับ เมสัน เมาท์ หลังได้อีกฝ่ายมาเป็นลูกทีมคือการกระตุ้นให้เขาเป็นแกนหลักของทีมให้ได้ทันควัน ส่วนแข้งวัย 24 ปีก็ขอบคุณ เทน ฮาก ที่เอาเขามาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดกับ เมสัน เมาท์ กองกลางคนใหม่ว่าอยากให้เขาก้าวมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมให้ได้ ในการคุยกันครั้งแรกหลังจากพวกเขาได้ร่วมงานกัน

เป็นที่เชื่อกันว่า เทน ฮาก ถูกใจฝีเท้าของ เมาท์ ตั้งแต่สมัยที่อีกฝ่ายย้ายจาก เชลซี ไปเล่นกับ วิเทสส์ อาร์เน่ม ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อตอนปี 2017 แล้ว โดยช่วงนั้น เทน ฮาก กุมบังเหียน เอฟซี อูเทรคท์ และเคยเจอกับ วิเทสส์ ด้วย ซึ่งนั่นทำให้เขากาหัว เมาท์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะสมหวังในที่สุด

ทั้งนี้ เมาท์ เปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันพุธที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง เทน ฮาก ก็มาร่วมพิธีด้วยตามปกติ และหลังจากถ่ายรูปร่วมกันแล้วนั้น เทน ฮาก ก็พูดกับลูกทีมคนใหม่เลยว่า "ฉันอยากให้นายเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ กับทีมนี้"

ด้าน เมาท์ ขอบคุณ เทน ฮาก ที่เอาเขามาร่วมทีม พร้อมแสดงท่าทีว่าอยากลงซ้อมโดยเร็ว "ขอบคุณมากๆ ครับเจ้านาย ขอบคุณจริงๆ ตอนนี้ผมต้องลงไปในสนามแล้ว ผมต้องรีบสวมสตั๊ด!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X