ถึงเวลาย้าย? เฟร็ด โพสต์ปริศนาปักหมุด ลอนดอน

ถึงเวลาย้าย? เฟร็ด โพสต์ปริศนาปักหมุด ลอนดอน
เฟร็ด กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพชวนคิดว่าเตรียมย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้หลังตกเป็นข่าวกับ ฟูแล่ม ทีมลูกหนังร่วม พรีเมียร์ลีก

เฟร็ด ดาวเตะทีมชาติ บราซิล เป็นสมาชิก ผีแดง อีกรายที่ถูกคาดหมายว่าจะโดน เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ขายทิ้งเนื่องจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร และไม่อาจยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงได้

ขณะเดียวกัน กองกลางแซมบ้าถูกโยงกับ เจ้าสัวน้อย นับตั้งแต่เกม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศซึ่งเขาถูกพบเห็นว่ายืนคุยกับ มาร์โก ซิลวา นายใหญ่โปรตุกีสหลังจบเกมที่ลานจอดรถจนทำให้เชื่อว่าได้รับการทามทาบ

นอกจาก ฟูแล่ม แล้ว เฟร็ด ถูกโยงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันว่าต้องการดึงเขาไปค้าแข้งกับ โรม่า เช่นเดียวกับ คริส สมอลลิ่ง อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ผีแดง ที่ไปได้สวยในลีก เซเรียอา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 5 ก.ค. เฟร็ด ซึ่งเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบซีซั่นหน้า และสามารถย้ายออกไปได้แบบฟรีๆในเวลานั้นได้โพสต์ภาพอาคารในกรุงลอนดอนลงไอจีจนทำให้หลายคนอดคิดไม่ได้ว่าเขาน่าจะพร้อมย้ายไปค้าแข้งกับถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ในซีซั่นหน้า

ต่อกรณีดังกล่าว คาดว่า ผีแดง พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 30 ปีออกจากทีมหากได้ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 895 ล้านบาท) โดยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2018 เขาลงสนามให้กับสโมสรไปแล้ว 213 นัด และได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อน 35 จาก 38 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X