แฟนคลับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เดือด!รุมโวย เมสัน เมาท์ แย่งเสื้อ แมนยู เบอร์7

แฟนคลับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เดือด!รุมโวย เมสัน เมาท์ แย่งเสื้อ แมนยู เบอร์7
กองเชียร์ อเลฮานโดร การ์นาโช่ สุดเคืองหลังเห็น เมสัน เมาท์ กองกลางคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาหยิบชิ้นปลามันได้เสื้อระดับตำนานหมายเลข 7 ของสโมสรไปสวมทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มีการคาดกันว่าปีกอาร์เจนไตน์น่าจะได้สวมใส่ในซีซั่นหน้า

เมาท์ ย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 60  ล้านปอนด์ และได้ค่าแรงสูงเกินกว่าสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ด้วยซึ่งถือเป็นสร้างความแฮปปี้กับให้กับแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ ที่รอการเปิดตัวของกองกลางทีมชาติ อังกฤษ มานานแล้ว

และที่สำคัญ อดีตมิดฟิลด์ทีม เชลซี ย้ายมาคว้าเสื้อหมายเลข 7 ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทิ้งเอาไว้อีกต่างหากทั้งๆที่กระแสข่าวในสองสามวันที่ผ่านมามีแนวโน้มว่า การ์นาโช่ น่าจะได้เปลี่ยนเสื้อหมายเลข 49 ไปสวมหมายเลข 7 แทนในซีซั่นหน้า

ต่อประเด็นนี้ เดอะ ซัน ระบุเมื่อ 5 ก.ค. ว่าอันที่จริง เมาท์ ชื่นชอบหมายเลข 10 มากที่สุด แต่เขาสวมเสื้อหมายเลข 19 ของ สิงห์บลูส์ และเคยใช้หมายเลข 7 ในระดับทีมเยาวชนเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด บางรายที่อยากเห็น การ์นาโช่ ได้เสื้อหมายเลขสำคัญของสโมสรมากกว่าผู้มาใหม่จึงพากันโวยแหลกในสื่อโซเชี่ยล อาทิ "การ์นาโช่ โดนปล้น" , "การ์นาโช่ สมควรได้รับ"

อย่างไรก็ดี แม้ การ์นาโช่ จะแสดงท่าทีกระหายเปลี่ยนไปสวมเสื้อหมายเลข 7 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามรอยเท้า โรนัลโด้ ไอดอลของเขา แต่แฟนบอลสังเกตเห็นว่าเจ้าหนูเลือดฟ้าขาวกดไลค์ไอจีที่ยืนยันว่า เมาท์ ได้เสื้อหมายเลข 7 ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X