เมสัน เมาท์ ทำบางคนเดือดร้อน!ส่องเรตว่าที่ทีมใหม่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

เมสัน เมาท์ ทำบางคนเดือดร้อน!ส่องเรตว่าที่ทีมใหม่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์
เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ เปิดตัวเป็นขุนพลใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 5 ก.ค. และส่งผลให้สื่อเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง น่าจะต้องขายดาวเตะบางรายทิ้งเพื่อลดขนาดแดนกลางของทีมลงไม่ให้มีผู้เล่นส่วนเกินมากเกินไป

เมาท์ ย้ายมารับเสื้อหมายเลข 7 ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้หลายวันที่ผ่านมาจะมีการตั้งข้อสังเกตว่าหมายเลขดังกล่าวจะเป็นของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด งดบริการพิมพ์เบอร์เสื้อหมายเลข 49 ของดาวเตะอาร์เจนไตน์เป็นการชั่วคราว แถมตัวนักเตะฉลองวันเกิดโดยมีการสั่งทำเค้กที่มีหมายเลขเจ็ดประดับด้วย

สำหรับการย้ายมาค้าแข้งกับ ปีศาจแดง ของ เมาท์ จะเป็นการเสริมเกมรุกอย่างเต็มตัวให้กับสโมสร แต่ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะขึ้นป้ายขายนักเตะบางรายทิ้งโดยคาดว่าแจ็คพ็อตจะลงที่กองกลางตัวรับมากกว่าตัวรุกเนื่องจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ไม่ใช่ขุนพลในทีมตัวจริงของกุนซือดัตช์ด้วยกันทั้งคู่

ต่อกรณีดังกล่าว แม้ดาวเตะทีมชาติ บราซิล จะถูกลือกับ ฟูแล่ม และ โรม่า ขณะที่กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ ตกเป็นข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่เชื่อว่าถึงที่สุดแล้ว เทน ฮาก น่าจะตัดสินใจลอยแพ แม็คโทมิเนย์ โดยเลือกเก็บ เฟร็ด เอาไว้ในขุมกำลังสำรอง

ด้าน ซีบีเอส รายงานว่า แม็คโททิเนย์ มีโอกาสถูกขายทิ้งมากที่สุดเช่นกัน แต่ระบุว่าทีม หมาป่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการเซ็นสัญญากับเขาเช่นเดียวกับ ไบรท์ตัน ที่สนคว้าดาวเตะเลือดวิสกี้ไปเสียบแทน มอยเซส ไกเซโด้ ที่อาจย้ายไปร่วมทีม เชลซี

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 5 ก.ค. เบทเวย์ บริษัทรับพนันของเมืองผู้ดีกำหนดอัตราต่อรองล่าสุดว่าที่สโมสรใหม่ของ แม็คโทมิเนย์ ออกมาอีกรอบโดยยังยกให้ สาลิกาดง เป็นเต็งหนึ่ง

นิวคาสเซิ่ล 7-4 (แทง4ได้7ไม่รวมทุน)

เวสต์แฮม 4-1

เอฟเวอร์ตัน 7-1

เซลติก 10-1

ฟอเรสต์ 18-1

คริสตัล พาเลซ 25-1

เลสเตอร์ 33-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X