หยอดหวานถึง เอริค เทน ฮาก ทันที!เมสัน เมาท์ เปิดใจครั้งแรกหลังซบ แมนยู

หยอดหวานถึง เอริค เทน ฮาก ทันที!เมสัน เมาท์ เปิดใจครั้งแรกหลังซบ แมนยู
เมสัน เมาท์ เปิดใจครั้งแรกหลังสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ชู เอริค เทน ฮาก เป็นสุดยอดกุนซือ พร้อมตั้งเป้าขอทำงานให้หนักเพื่อช่วย "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ให้จงได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาจาก เชลซี อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 5 กรกฎาคม โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 พร้อมออปชั่นขยายได้อีกหนึ่งปี 

สำหรับค่าตัวของ เมาท์ รายงานระบุว่าอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท) และโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ขณะที่ค่าเหนื่อยจะได้สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท)

เมาท์ วัย 24 ปี ลงเล่นให้ เชลซี ไป 279 นัด ทำได้ 58 ประตู และ 53 แอสซิสต์ รวมทั้งเคยได้นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ "สิงห์บลูส์" ประจำฤดูกาล 2020/21 และ 2021/22 มาแล้วอีกด้วย ขณะที่ติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว 36 นัด 

เมาท์ เปิดใจครั้งแรกหลังซบ "ปีศาจแดง" ว่า "มันไม่เคยง่ายเลยกับการต้องอำลาสโมสรที่คุณเติบโตขึ้นมา อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะให้ความท้าทายใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับก้าวต่อไปในอาชีพของผม"

"หลังจากเคยแข่งขันกับพวกเขา ผมก็รู้ว่าทีมแข็งแกร่งแค่ไหน ผมแทบไม่สามารถรอได้แล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งของแรงผลักดันของกลุ่มนี้เพื่อคว้าแชมป์รายการสำคัญ ทุกคนสามารถเห็นได้ว่าสโมสรก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก"

"การได้พบกับผู้จัดการทีมและหารือเกี่ยวกับแผนงานของเขา ทำให้ผมไม่สามารถตื่นเต้นไปกว่านี้ได้อีกแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ และพร้อมสำหรับการทำงานหนักที่คาดว่าจะเกิดขึ้นที่นี่"

"ผมมีความทะเยอทะยานอย่างมาก ผมรู้ว่ามันวิเศษขนาดไหนที่ได้แชมป์รายการสำคัญๆ และต้องทำอะไรบ้าง ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้ประสบการณ์แบบนั้นอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เมาท์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X