ทางการ!แมนยู ดึง เมสัน เมาท์ เสริมทัพ-เปิดรายละเอียดสัญญา

ทางการ!แมนยู ดึง เมสัน เมาท์ เสริมทัพ-เปิดรายละเอียดสัญญา
แฟนผีจุดพลุฉลองได้นักเตะมาเสริมทัพรายแรกแล้ว! แมนยู คว้า เมสัน เมาท์ เข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย ด้วยค่าตัวบวกแอดออนอยู่ที่ราว 2,640 ล้านบาท และเซ็นสัญญาถึงปี 2028

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาจาก เชลซี คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 5 กรกฎาคม

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายที่ แคร์ริงตัน ไปตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเซ็นสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2028 

สำหรับค่าตัวของ เมาท์ รายงานระบุว่าอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท) และโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ขณะที่ค่าเหนื่อยจะได้สัปดาห์ละ 250,000 - 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 11-13.2 ล้านบาท)

เมาท์ เป็นเด็กในอคาเดมี่ของ เชลซี และลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปทั้งสิ้น 195 นัดนับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามในปี 2017 และสอยตาข่ายได้ 33 ประตู ขณะที่ฤดูกาลที่แล้วลงเล่นไป 35 นัด ทำได้ 3 ประตู และ 6 แอสซิสต์

ทั้งนี้ เมาท์ เป็นนักเตะใหม่รายแรกของ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ และคาดว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ มีแผนเสริมทัพอีกสองตำแหน่งก่อนปิดตลาดด้วยการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู และกองหน้า


ที่มาของภาพ : manutd
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X