โกยเงินที่ซาอุฯ!ทีมเจอร์ราร์ดเล็งซิวเฮนเดอร์สัน- โอบาเมยองร่วมก๊วน

โกยเงินที่ซาอุฯ!ทีมเจอร์ราร์ดเล็งซิวเฮนเดอร์สัน- โอบาเมยองร่วมก๊วน
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อัล-เอตติฟาค กำลังสนใจดึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปร่วมก๊วน ขณะเดียวกันก็ยังแอบเหล่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ด้วย

อัล-เอตติฟาค สโมสรในศึก ซาอุดี โปรลีก ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

อัล-เอตติฟาค เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการประกาศแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ให้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เจอร์ราร์ด เคยบอกว่าจะไม่รับงานกับที่นั่นแน่นอน โดยทั้ง 2 ฝ่ายเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 2 ปี

สำหรับตัว เฮนเดอร์สัน ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อยู่ถึงช่วงกลางปี 2025 แต่พักหลังมานี้ "เดอะ ค็อป" บางคนก็มองว่าเขาไม่ดีพอที่จะเป็นตัวจริงให้ทีมแล้ว หลังจากเจ้าตัวฟอร์มดร็อปลง ซึ่งอาจจะเป็นร่างกายที่โรยราจากการที่มีอายุ 33 ปี

นอกจาก เฮนเดอร์สัน แล้วนั้น เดลี่ เมล ระบุว่า อัล-เอตติฟาค ยังให้ความสนใจในตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้า เชลซี ด้วย โดยทีมของ เจอร์ราร์ด ไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่โดนกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ (พีไอเอฟ) ซึ่งเป็นกองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติของซาอุดีอาระเบียเข้าเทคโอเวอร์ ทำให้พวกเขาอาจมีเงินไม่มากเท่ากับเหล่าทีมในเครือของ พีไอเอฟ ที่เล่นอยู่ในซาอุดีอาระเบีย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport