เพื่อนเก่า! โดมินิค โซโบซไล เผยเรื่องให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ช่วยเหลือก่อนย้าย

เพื่อนเก่า! โดมินิค โซโบซไล เผยเรื่องให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ช่วยเหลือก่อนย้าย
โดมินิก โซโบซไล กองกลางคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าติดต่อขอความช่วยเหลือจาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีม แมนฯ ซิตี้ ก่อนย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากต่างก็เคยเล่นอยู่ในทีม เร้ด บูลล์ ซัลซบวร์ก ด้วยกันมาก่อน

โซโบซไล ตัดสินใจย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรของ บุนเดสลีกา มาลิ้มลองความท้ายทายในลีกอิงลิชเช่นเดียวกับ ฮาลันด์ ซึ่งย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มายิ่งใหญ่กับ เรือใบสีฟ้า

กระนั้นก็ดี ก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติ ฮังการี เคยเล่นอยู่ในลีกออสเตรียร่วมกับศูนย์หน้าทีมชาติ นอรเวย์ และด้วยความสนิทสนมกัน โซโบซไล จึงเผยกับสื่อในบ้านเกิดหลังย้ายมาร่วมทีม หงส์แดง เรียบร้อยแล้วว่าติดต่อขอความช่วยเหลือจากสตาร์ทีม แมนฯ ซิตี้

"เราคุยกัน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แนะนำผมอย่างมากต่อการมองหาบ้าน และมันจะทำให้เราเป็นเพื่อนบ้านกัน" ดาวเตะคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เอ่ยเมื่อ 3 ก.ค.

"ผมรู้จากเขาว่านักเตะมากมายอาศัยอยู่กึ่งกลางระหว่างเมือง แมนเชสเตอร์ กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทำเลที่สงบเงียบ และมีความเป็นส่วนตัว"

"แน่นอนว่าความเป็นเพื่อนของเราจะถูกยกทิ้งออกไปในเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ มันจะเป็นประสบการณ์ที่วิเศษที่เราจะได้ต่อกรกัน"

โซโบซไล เสริมอีกว่าขอคำปรึกษาจาก ปีเตอร์ กูลาชี่ นายทวาร ฮังกาเรี่ยน ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้ หงส์แดง อีกราย

"ผมคุยกับเขามาก่อนแล้ว เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีของผม หลังจากจัดการเอกสาร และมองหาบ้านเสร็จ ผมจะกลับไปที่ ไลป์ซิก เพื่อเก็บข้าวของ และบอกลาอดีตเพื่อนร่วมทีมของผม ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน และผมจะไปที่ ปูดาเปสต์ ต่อ แต่ในวันที่ 10 ก.ค. ผมจะกลับมาที่ ลิเวอร์พูล เพราะในวันที่ 11 ผมจะซ้อมร่วมกับเพื่อนใหม่ของผม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X