เทพจริง! ฮาว มั่น ซานโดร โตนาลี่ ยกระดับนิวคาสเซิ่ล

เทพจริง! ฮาว มั่น ซานโดร โตนาลี่ ยกระดับนิวคาสเซิ่ล
เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมไฟแรง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดใจหลังต้นสังกัดจัดการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ กองกลางฟอร์มแรงจาก เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ดาววัย 23 ปีกลายเป็นผู้เล่นอิตาลี ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ แม้การย้ายทีมของเขาจะไม่เปิดเผยค่าตัวอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อกันว่ามีมูลค่าถึง 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,660 ล้านบาท) บวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร (382ล้านบาท)

ฮาว ยอมรับว่าสุดดีใจที่ได้ตัว โตนาลี่ ซึ่งเซ็นสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค จนถึงปี 2028 มาร่วมทีม พร้อมยกย่องเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ชั้นยอดอย่างแท้จริง "ผมดีใจที่จะได้ต้อนรับ ซานโดร สู่สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด"

"เขามีพรสวรรค์ที่สุดพิเศษ และมีสภาพจิตใจ, ร่างกาย และมีคุณสมบัติด้านเทคนิคที่เหมาะกับเราอย่างยิ่ง ในวัย 23 ปี ซานโดร  มีประสบการณ์ที่สำคัญมากๆ ในฐานะนักเตะคีย์แมนของหนึ่งในลีกชั้นยอด และยังเคยเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งยังเล่นให้ประเทศของเขาด้วย"

"แต่เขายังมีโอกาสรวมทั้งมีศักยภาพที่จะเติบโตและพัฒนาไปพร้อมกับเรา ผมตื่นเต้นที่มีเขาเข้ามาเพิ่มในขุมกำลังของเรา เพราะเรากำลังจะได้พบกับฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นรออยู่ข้างหน้า" ฮาว ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X