ขอบคุณอย่างยิ่ง!โซโบซไล บอกลาทีมเก่าหลังเซ็นซบ ลิเวอร์พูล

ขอบคุณอย่างยิ่ง!โซโบซไล บอกลาทีมเก่าหลังเซ็นซบ ลิเวอร์พูล
โดมินิก โซโบซไล กองกลางตัวรุกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล กล่าวลา แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัดเก่าใน บุนเดสลีกา ตามธรรมเนียมแล้วหลังย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก

โซโบซไล ขุนพลทีมชาติ ฮังการี ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่รายที่สองในซัมเมอร์นี้ของทีม หงส์แดง ต่อจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน โดยกองกลางวัย 22 ปีเปิดตัวกับสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพร้อมทั้งได้เสื้อหมายเลข 8 ไปสวมใส่

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 3 ก.ค. โซบอซไล ได้กล่าวลา แอร์เบ ไลป์ซิก ตามธรรมเนียมโดยเขาระบุถึงวันเวลาในการค้าแข้งกับสโมสรเอาไว้ว่า "ผมประสบความสำเร็จในเวลาสองปีที่ แอร์เบ ไลป์ซิก"

"ผมได้พบกับผู้คนมากมายทั้งในและนอกสนามซึ่งช่วยผมอย่างแท้จริงต่อการพัฒนาของผม ผมเติบโตที่ ไลป์ซิก และสามารถเรียนรู้ได้อย่างมากมาย ดังนั้นผมจึงต้องขอบคุณสโมสรเป็นอย่างมาก"

"ตอนที่ผมมาที่ ไลป์ซิก ในปี 2021 มันเป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับผมเพราะผมไม่อาจช่วยทีมได้อย่างที่ผมต้องการเนื่องจากบาดเจ็บ แต่ผมมั่นใจว่าผมกลับมาได้ และโชว์ฟอร์มได้"

"ขอบคุณทีม ทุกคนที่สโมสร และโดยเฉพาะแฟนของเรา เราประสบความสำเร็จมากมายในสองปีที่ผ่านมา ประสบการณ์และความสำเร็จจะอยู่ติดตัวคุณ และผมภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม และเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ที่พิเศษนี้"

"ผมกำลังเริ่มต้นบทใหม่ที่ ลิเวอร์พูล และมันเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับผมในอังกฤษเพื่อก้าวไปอีกระดับ"

ทั้งนี้ โซโบซไล ลงเล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปทั้งสิ้น 91 นัดหลังย้ายมาจาก เร้ด บูลล์ ซัลซบวร์ก ในเดือนม.ค. 2021  และยิงได้ 20 ประตูกับ 22 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : lfc
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport