แฟน แมนยู รอเฮ!เมสัน เมาท์ โผล่ตรวจร่างกายแล้ว

แฟน แมนยู รอเฮ!เมสัน เมาท์ โผล่ตรวจร่างกายแล้ว
เมสัน เมาท์ ว่าที่กองกลางคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกช่างภาพถ่ายภาพได้ขณะเดินทางมาตรวจร่างกายที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ก.ค. ก่อนเซ็นสัญญาย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการ

เมาท์ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้วเป็นเวลาห้าปีโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีก่อนที่ เชลซี ต้นสังกัดของเขาจะตกลงค่าตัวนักเตะได้ในราคา 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,479 ล้านบาท) โดยมีค่าแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท)

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดสตาร์วัย 24 ปีปรากฏตัวที่ แคร์ริงตัน แล้วหลังเสร็จสิ้นการพักผ่อนโดยเขาเดินทางมาด้วยรถแวนสีดำ และมีคนขับซึ่งเจ้าตัวนั่งอยู่เบาะหลัง แต่ช่างภาพสามารถถ่ายภาพเอาไว้ได้ในเวลาแปดโมงเช้าของเมืองผู้ดี

มีการเปิดเผยว่า เมาท์ เป็นมิดฟิลด์ที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง โปรดปรานมากเป็นพิเศษ และติดตามดูฟอร์มของเขามาตั้งแต่ตอนที่ สิงห์บลูส์ ปล่อยให้ วิเทสส์ ทีมในลีกดัตช์ยืมตัวเมื่อซีซั่น 2017/18 แล้ว แถมเคยพยายามขอยืมดาวเตะอิงลิชมาร่วมทีม อาแจ็กซ์ ในซีซั่นต่อมาด้วย

นอกจาก เมาท์ ซึ่งเหลือสัญญากับ เชลซี อีกหนึ่งปีจ่อย้ายมาเป็นนักเตะใหม่รายแรกของ ผีแดง ในซัมเมอร์นี้แล้ว เทน ฮาก มีแผนเสริมทัพอีกสองตำแหน่งก่อนปิดตลาดด้วยการเซ็นสัญญากับนายทวาร และกองหน้า


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport