ทางการ! พาเลซ ตั้ง รอย ฮ็อดจ์สัน คุมทีมต่อถึงปี2024

ทางการ! พาเลซ ตั้ง รอย ฮ็อดจ์สัน คุมทีมต่อถึงปี2024
รอย ฮ็อดจ์สัน ได้รับสัญญาคุม คริสตัล พาเลซ ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลเรียบร้อย หลังจากพาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมจนอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา

คริสตัล พาเลซ ประกาศแต่งตั้งให้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ รับงานคุมทีมเป็นการถาวรด้วยสัญญา 1 ปี หรือจนถึงปี 2024 อย่างเป็นทางการ 

กุนซือขรัวเฒ่า วัย 75 ปีหวนกลับมาคุมทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" เป็นการชั่วคราวในช่วงท้ายของฤดูกาลที่แล้ว แทนที่ ปาทริค วิเอร่า เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสโดนปลดจากตำแหน่งเนื่องจากทำผลงานน่าผิดหวังจนทีมต้องกระเสือกกระสนดิ้นรนหนีการตกชั้น

อย่างไรก็ตามการมาของปู่รอย เข้ามาพลิกสถานการณ์ให้ทีมมีผลงานดีขึ้นทันตาเห็น ด้วยผลงานชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 2 จาก 10 แมตช์ส่งผลให้สโมสรสามารถจบฤดูกาลในอันดับ 11 รอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ จนมีข่าวว่าบอร์ดบริหาร พาเลซ ต้องการให้กุนซือรายนี้อยู่คุมทีมต่อไป

จนกระทั่งล่าสุด พาเลซ จะประกาศยืนยันว่า "ฮ็อดจ์สัน จะเป็นผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้า ร่วมกับ แพดดี้ แม็คคาธี ผู้ช่วย, เรย์ ลูวิงตัน โค้ช และ ดีน ไคลีย์ โค้ชผู้รักษาประตู"

ทั้งนี้ ฮ็อดจ์สัน อยู่ทำงานให้กับ คริสตัล พาเลซ 4 ปีในช่วงระหว่างเดือนกันยายน 2017-พฤษภาคม 2021 โดยในช่วงเวลานั้นเขาสามารถนำต้นสังกัดติดอันดับ 11, 12, 14 และ 14 ก่อนที่จะประกาศวางมือ โดยปัจจุบัน "ปู่รอย" ทำงานกุมบังเหียนมานานถึง 47 ปี หลังรับงานคุมทีมครั้งแรกกับ ฮาล์มสตัด บีเค เมื่อปี 1976




 


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport