เงินไม่หนาเท่า แมนยู!สื่อแฉ เมสัน เมาท์ อกหักวืดซบ ลิเวอร์พูล

เงินไม่หนาเท่า แมนยู!สื่อแฉ เมสัน เมาท์ อกหักวืดซบ ลิเวอร์พูล
ลอนดอนเฟิร์ส ออกโรงเผย เมสัน เมาท์ กองกลางทีม เชลซี กระหายย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล แต่มีอันต้องผิดหวังเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่าทีมคู่แค้นในด้านความมั่งคั่ง

เมาท์ สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ จ่อย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าหลังต้นสังกัดของเขาตอบรับข้อเสนอจาก ผีแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ตัวนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับว่าที่สโมสรใหม่

มีการเปิดเผยว่า เมาท์ ซึ่งเหลือสัญญากับเศรษฐีลอนดอนอีกแค่ปีเดียวจะจรดปากกาห้าปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี แถมเจ้าตัวจะรับค่าแรงสูงขึ้นจากสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 3.6 ล้านบาท) ที่เขาได้รับกับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 13.5 ล้านบาท)

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 2 ก.ค. สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่าความจริงแล้วดาวเตะวัย 24 ปีอยากย้ายไปค้าแข้งกับ หงส์แดง มากกว่า แถม นีล เฟวิงส์  เอเยนต์ของเขามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับทีมลูกหนังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ด้วย แต่ ผีแดง เสนอเงินให้กับ สิงห์บลูส์ มากกว่าจนทำให้ เร้ด แมชีน ประสบกับความยากลำบากในการเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะเนื่องจากต้นสังกัดของเขาตอบรับเม็ดเงินที่ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสนอให้พิจารณา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X