แมนฯ ซิตี้ออกล่า เดอ ยอง หลังวืดคว้า ไรซ์

แมนฯ ซิตี้ออกล่า เดอ ยอง หลังวืดคว้า ไรซ์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวบนหน้าสื่อ เดอะ ซัน ว่าต้องการคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ บาร์เซโลน่า หลังจากยอมแพ้ในการยื่นซื้อ เดแคลน ไรซ์

แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด แสดงความต้องการมิดฟิลด์รายใหม่ หลังจากคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช มาจาก เชลซี โดยได้เคยยื่นซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม แข่งกับ อาร์เซน่อล ทว่าพวกเขายอมแพ้ที่จะสู้ราคาตามที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการ

อย่างไรก็ตาม ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังตกเป็นข่าวกับกองกลางรายอื่น โดยล่าสุด เดอะ ซัน เผยว่า "เรือใบสีฟ้า" ต้องการตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง จาก บาร์เซโลน่า สวนทางกับที่ ซิตี้ เสีย อิลคาย กุนโดกัน ที่เซ็นกับยักษ์ใหญ่คาตาลัน แบบฟรี ๆ 

ถึงกระนั้น คาดว่าค่าตัวของดาวเตะวัย 26 ปีจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4 พันล้านบาท โดยเมื่อย้อนไปปี 2019 กวาร์ดิโอล่า เคยพยายามเซ็น เดอ ยอง มาแล้วก่อนที่แข้งดัตช์ จะเลือกย้ายไปซบอก บาร์ซ่า 

สำหรับ เดอ ยอง เหลือสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" อีก 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อยที่ได้รับอยู่ที่ 400,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1.7 ล้านบาทต่อสัปดาห์ และยังเป็นกำลังหลักของทีมในยุค ชาบี เอร์นานเดซ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport