ผ้าจะหลุดมั้ย?ลีกซาอุดิทุ่มจ่าย แบร์นาร์โด้ ซิลวา วีกละแปดแสนป.

ผ้าจะหลุดมั้ย?ลีกซาอุดิทุ่มจ่าย แบร์นาร์โด้ ซิลวา วีกละแปดแสนป.
เดลี่ สตาร์ ระบุ แบร์นาร์โด้ ซิลา ดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ ได้รับข้อเสนอจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วยค่าแรงมหาศาลสัปดาห์ละ 800,000 ปอนด์ (ราว 36.2 ล้านบาท) ให้ย้ายไปร่วมบรรเลงเพลงแข้งกับสตาร์ดังทั้งหลายในซีซั่นหน้า

เดลี่ สตาร์ รายงานเมื่อ 1 ก.ค.ว่า ซิลวา ตัวรุกทีมชาติ โปรตุเกส เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักที่ลีก ซาอุดิ อาระเบีย พยายามดึงไปร่วมสร้างสีสันหลังดาวดังวัย 28 ปีระเบิดฟอร์มพา แมนฯ ซิตี คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเชื่อว่า อัล ฮิลาล หวังได้เขาไปร่วมค้าแข้งมากที่สุด

ถึงขณะนี้ ดาวเตะร่างเล็กซึ่งผ่านการรับใช้ชาติไปแล้ว 83 นัดเหลือสัญญากับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกสองปีโดยเขาได้รับค่าแรงสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 6.7 ล้านบาท) จึวส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หนักใจไม่น้อยหลังนักเตะในสังกัดได้รับการทาบทามด้วยข้อเสนอดังกล่าวเนื่องจากตัวนักเตะเคยเปรยว่าอาจบอกลาทีมเช่นเดียวกับ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์อีกรายที่โบกมือลา เรือใบสีฟ้า ไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แล้ว

มีการเปิดเผยว่าทีมดังแห่ง คัมป์นู หมายมั่นที่จะได้ ซิลวา มาร่วมก๊วนเช่นกัน แต่เนื่องจากเขามีค่าตัวที่หลัก 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,719 ล้านบาท)  จึงแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่แชมป์ ลา ลีกา ซึ่งมีปัญหาทางด้านการเงินจะเซ็นสัญญากับเขาได้เหมือนกับดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน ที่ไม่ต่อสัญญากับ แมนฯ ซิตี้

นอกจากนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินหนาของลีกเมืองน้ำหอมกระหายได้ ซิลวา ไปเสริมประสิทธิภาพในเกมรุกเช่นกันอันทำให้ลีก ซาอุดิ อาระเบีย ตัดสินใจเสนอเงินก้อนดังกล่าวโน้มน้าวดาวเตะเลือดฝอยทองเช่นเดียวกับ ริยาด มาห์เรซ สตาร์ของแชมป์เมืองผู้ดีอีกรายที่ตกเป็นเป้าหมายของ อัล อิตติฮัด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport