คนกันเอง! เจสซี่ ลินการ์ด โผล่ซ้อมกับ อินเตอร์ ไมอามี่

คนกันเอง! เจสซี่ ลินการ์ด โผล่ซ้อมกับ อินเตอร์ ไมอามี่
เจสซี่ ลินการ์ด อดีตกองกลางทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โพสต์วิดีโอขณะซ้อมอยู่ที่สนามของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ระหว่างมองหาต้นสังกัดใหม่

ลินการ์ด เป็นนักเตะฟรีเอเจนต์แล้วหลังถูก เจ้าป่า ปล่อยตัวทันทีที่หมดสัญญาหนึ่งปีโดยเขาย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว แต่ล้มเหลวในการค้าแข้งกับถิ่น ซิตี้ กราวด์ ทั้งๆที่ได้ค่าแรงอย่างงาม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 1 ก.ค. ลินการ์ด โพสต์วิดีโอขณะซ้อมอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรที่มี เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ดังทีม ผีแดง เป็นเจ้าของร่วม แต่เชื่อกันว่าเขาไม่มีวี่แววว่าจะได้ย้ายมาเป็นนักเตะใหม่เนื่องจากทีมลูกหนังลีกแยงกี้ได้สองดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มาเสริมทัพแล้ว

ก่อนหน้านี้ ลินการ์ด ถูกลือกับทีม ดีซี ยูไนเต็ด ที่มี เวย์น รูนีย์ เป็นกุนซือ แต่อดีตกองหน้า เร้ด เดวิลส์ ปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริง ขณะที่ตัวนักเตะระบุว่าพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอ

ทั้งนี้ อินเตอร์ ไมอามี่ รั้งตำแหน่งบ๊วยของ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ และยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเช่นกันนับตั้งแต่ปลด ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากตำแหน่งโค้ชโดยมอบหน้าที่ให้ ฆาเบียร์ โมราเลส คุมทีมเป็นการชั่วคราวก่อนประกาศแต่งตั้ง เคราร์โด้ มาร์ติโน่ อดีตกุนซือทีม บาร์เซโลน่า และทีมชาติ อาร์เจนติน่า ให้รับตำแหน่งโค้ชคนใหม่เมื่อไม่นานมานี้


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport