ทางการ!แอสตัน วิลล่า เปิดตัว ยูริ ตีเลอมันส์-ได้เบอร์สวย

ทางการ!แอสตัน วิลล่า เปิดตัว ยูริ ตีเลอมันส์-ได้เบอร์สวย
แอสตัน วิลล่า เปิดตัว ยูริ ตีเลอมันส์ เรียบร้อย พร้อมให้เบอร์ 8 ไปใส่ ขณะที่ดาวเตะเบลเจี้ยน ชี้ อูไน เอเมรี่ เป็นคนสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจมาอยู่ด้วย

แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว  ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น วิลล่า พาร์ค อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม หลังดึงมาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว เพราะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ตีเลอมันส์ ลงเล่นให้ เลสเตอร์ ทั้งสิ้น 195 นัด ทำได้ 28 ประตู ตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2019 และเป็นคนทำประตูชัยสุดสวยช่วยให้ทีมชนะ เชลซี 1-0 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาล 2020-21 อย่างไรก็ตาม ซีซั่นล่าสุด เจ้าตัวไม่สามารถช่วย "สุนัขจิ้งจอก" ให้อยู่รอดปลอดภัยในเวที พรีเมียร์ลีก ก่อนอำลาทีมในที่สุด

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ซึ่งจะมาสวมเสื้อหมายเลข 8 ให้กับ แอสตัน วิลล่า เปิดใจถึงการได้มาเล่นให้ "สิงห์ผงาด" ว่า "ตอนที่ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม (อูไน เอเมรี่) ได้รู้ถึงความทะเยอทะยาน ความคลั่งไคล้ และวิธีการนำทีมของเขาทำให้ผมประทับใจ และทำให้ผมตัดสินใจมาเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า"

"ที่นี่เป็นสโมสรใหญ่ ผมตื่นเต้นจริงๆ มันเป็นความท้าทายใหม่ของผมหลังจากอยู่กับ เลสเตอร์ มานานสี่ปีครึ่ง มันเป็นช่วงเวลาที่ดี แต่ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อตัวเองและครอบครัว เวลานี้ผมอยู่ที่ แอสตัน วิลล่า ผมตั้งตารอที่จะเริ่มต้นแทบไม่ไหวแล้ว" ตีเลอมันส์ กล่าว 

สำหรับนักเตะรายต่อไปที่ แอสตัน วิลล่า จะดึงมาเสริมทัพคือ เปา ตอร์เรส ปราการหลังดีกรีทีมชาติสเปน หลังมีรายงานว่าตกลงกับ บียาร์เรอัล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ที่มาของภาพ : astonvilla
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X