รอแค่ข้อเสนอ! ซีอีโออินเตอร์ ยัน แมนยู สนโอนาน่า จริง

รอแค่ข้อเสนอ! ซีอีโออินเตอร์ ยัน แมนยู สนโอนาน่า จริง
เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ อินเตอร์ บอกเอง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแอบเหล่ อันเดร โอนาน่า ตามที่มีข่าวลือ ขณะที่ อัล-นาสเซอร์ ก็ให้ความสนใจในตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช จริงๆ เช่นกัน

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของพวกเขาจริงๆ โดยตอนนี้เหลือเพียงรอข้อเสนออย่างเป็นทางการจากอีกฝ่ายเท่านั้น

แมนฯ ยูไนเต็ด โผล่มาเป็นข่าวกับ โอนาน่า อย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากพวกเขาเริ่มไม่มั่นใจว่าจะใช้ ดาบิด เด เคอา เป็นนายทวารมือ 1 ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ ซึ่งตัว โอนาน่า ก็เคยร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" มาแล้ว สมัยที่พวกเขาอยู่ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับเราว่าพวกเขาสนใจในตัว อันเดร โอนาน่า จริงๆ เรากำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการในช่วงหลายวันต่อจากนี้ จากนั้นเราถึงจะค่อยตัดสินใจว่าจะทำยังไงกับมัน ผู้อำนวยการของเรา ปิเอโร่ ออซิลิโอ กำลังทำงานกับเรื่องนี้อยู่ แต่ตอนนี้มันยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก แมนฯ ยูไนเต็ด" มาร็อตต้า ระบุ

ผู้บริหารระดับสูงของ อินเตอร์ ยอมรับด้วยว่า อัล-นาสเซอร์ ทีมในซาอุดีอาระเบียอยากได้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ไปร่วมทัพเช่นกัน "เราไม่ได้อยู่ในสถานะที่ถูกบีบให้ต้องขาย มาร์เซโล่ โบรโซวิช แต่มันมีการเจรจากันอยู่ ก็เหมือนกับทุกทีนั่นแหละว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับความต้องการของนักเตะ เราจะพยายามเจรจาเงื่อนไขกับ อัล-นาสเซอร์ อีกครั้ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport