ตามรอยตำนานดีไหม?เช็กเบอร์ว่าง แมนยู รอรับ เมสัน เมาท์

ตามรอยตำนานดีไหม?เช็กเบอร์ว่าง แมนยู รอรับ เมสัน เมาท์
เปิดเบอร์เสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังว่างพร้อมรองรับ เมสัน เมาท์ มีหมายเลขตำนานด้วย ส่วนเบอร์ที่ใช้กับ เชลซี มี ราฟาแอล วาราน จับจองอยู่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวมโบนัสอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) โดยเหลือแค่รอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

หาก เมาท์ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็มีเบอร์ที่ว่างอยู่พร้อมรองรับดังนี้ 

- หมายเลข 4

เบอร์นี้ว่างลงหลัง ฟิล โจนส์ อำลาโรงละครแห่งความฝันไปแล้ว แต่หมายเลขนี้เหมาะกับกองหลังมากกว่า และ ดูเหมือนว่า ราฟาแอล วาราน มีโอกาสจะเปลี่ยนจาก 19 มาใช้เบอร์นี้อยู่เหมือนกัน

- หมายเลข 7

นี่คือหมายเลขเสื้อที่สำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังตกเป็นของบรรดาตำนานทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เดวิด เบ็คแฮม, เอริค คันโตน่า และ ไบรอัน ร็อบสัน เป็นต้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ และ เจดอน ซานโช่ มีลุ้นได้ใส่เบอร์ 7 แต่การเข้ามาของ เมาท์ ก็มีลุ้นอยู่เหมือนกัน

- หมายเลข 15

ฤดูกาลที่แล้วเบอร์นี้เป็นของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเมื่อเดือนม.ค. แต่ไม่มีออปชั่นซื้อขาด 

- หมายเลข 19

เมาท์ ใส่เบอร์ 19 ให้กับ เชลซี แต่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มี วาราน จับจองอยู่ อย่างไรก็ตาม มีโอกาสที่กองหลังน้ำหอมจะเปลี่ยนไปใส่เบอร์ 4 แทน โจนส์ เพื่อเปิดทางให้กองกลางผู้ดีได้ใช้หมายเลขโปรดของตัวเอง

- เบอร์อื่นๆ ที่ยังว่าง: 13, 24, 26, 27, 30, 31, 32, 37, 38


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport