ซีซั่นที่15! โคลแมน ขยายสัญญา เอฟเวอร์ตัน ถึงปี 2024

ซีซั่นที่15! โคลแมน ขยายสัญญา เอฟเวอร์ตัน ถึงปี 2024
เชมัส โคลแมน ฟูลแบ็กจอมเก๋าชาวไอริช กำลังจะได้อยู่รับใช้ เอฟเวอร์ตัน เป็นฤดูกาลที่ 15 เพราะล่าสุดได้รับการขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปีเรียบร้อย

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เชมัส โคลแมน แบ็กขวากัปตันทีมชาวไอริช ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 เรียบร้อย 

เดิมที โคลแมน กำลังจะหมดสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" สิ้นเดือนนี้ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีกหนึ่งปีเรียบร้อย ซึ่งนั่นทำให้ โคลแมน กำลังจะได้รับใช้ เอฟเวอร์ตัน เป็นฤดูกาลที่ 15 หลังย้ายมาจาก สไลโก โรเวอร์ส สโมสรบ้านเกิด ช่วงกลางซีซั่น 2009-2010

"ทุกคนรู้ดีว่า เอฟเวอร์ตัน มีความหมายสำหรับผมมากแค่ไหน ซึ่งนั่นแหละที่ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ ที่ผมได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และได้อยู่เล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ต่อไป" 

"นับจากวันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่เมื่อกว่า 14 ปีที่แล้ว การสนับสนุนจากแฟนๆ และทุกคนที่สโมสรยอดเยี่ยมมากๆ ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า ผมโชคดีแค่ไหนที่ได้เล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งก็รวมถึงการรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา" ดาวเตะวัย 34 ปี เปิดใจ 

ทั้งนี้ โคลแมน ลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้วทั้งสิ้น 409 นัด ทำได้ 28 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport