รอชูเสื้อ!แอสตัน วิลล่า ปิดดีลคว้า ตอร์เรส

รอชูเสื้อ!แอสตัน วิลล่า ปิดดีลคว้า ตอร์เรส
ได้ของดีอีกแล้ว! แอสตัน วิลล่า ปิดดีลคว้า เปา ตอร์เรส มาจาก บียาร์เรอัล เรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่งได้ ยูริ ตีเลอมันส์ มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว

แอสตัน วิลล่า แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ บียาร์เรอัล ทีม ลา ลีกา สเปน ในการคว้าตัว เปา ตอร์เรส ปราการหลังดีกรีทีมชาติสเปน มาเข้าถิ่น วิลล่า พาร์ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน

ตอร์เรส ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "สิงห์ผงาด" เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ส่งผลให้จะได้มาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี่ อีกรอบ หลังกุนซือชาวสแปนิช เคยคุม บียาร์เรอัล ระหว่างปี 2020-2022 ก่อนจะโยกมากุมบังเหียน วิลล่า และทำผลงานเยี่ยมจบอันดับ 7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 เซนเตอร์แบ็กวัย 26 ปี ติดทีมชาติสเปน ไปแล้ว 23 นัด และอยู่ในชุดที่ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ก็ร่วมยืนยันว่า ตอร์เรส จะย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน โดยมีรายงานว่า แข้งสแปนิช มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,892 ล้านบาท)

"เปา ตอร์เรส ไป แอสตัน วิลล่า, เฮียร์ วี โก! ข้อตกลงเรียบร้อยตามที่เปิดเผยในวันนี้ อูไน เอเมรี่ ต้องการให้ เปา ย้ายมาร่วมทีมในสัปดาห์นี้และมันจะเกิดขึ้น สัญญาเรียบร้อย รวมทั้งมีโปรแกรมตรวจร่างกายแล้ว วิลล่า จะจ่ายค่าตัวน้อยกว่าค่าฉีกสัญญา" โรมาโน่ เผย

ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า เพิ่งได้ ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X