คุยเอเยนต์แล้ว!ลิเวอร์พูล เล็งคว้า โซบอสซ์ไล เสริมแกร่ง

คุยเอเยนต์แล้ว!ลิเวอร์พูล เล็งคว้า โซบอสซ์ไล เสริมแกร่ง
ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวหวังคว้ากองกลางมาเสริมทัพเพิ่มอีกโดยล่าสุดถูกแฉว่าเปิดฉากเจรจากับเอเยนต์ของ โดมินิค โซบอสซ์ไล ดาวเตะทีม แอร์เบ ไลป์ซิก แล้ว

ลิเวอร์พูล มีแผนเสริมแดนกลางในซัมเมอร์นี้หลายราย และแม้พวกเขาจะได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จากทีม ไบรท์ตัน แล้ว แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ เร้ด แมชีน ยังถูกลือกับ เคเฟรน ตูราม ขุนพลทีม นีซ  และ โรเมโอ ลาเวีย ของทีม เซาธ์แฮมป์ตัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 28 มิ.ย. เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก ระบุว่า หงส์แดง ได้พบกับเอเยนต์ของมิดฟิลด์ทีมชาติ ฮังการี แล้วเนื่องจากประทับใจฝีเท้าของเขานับตั้งแต่ย้ายจาก เร้ด บูลล์ ซัลซบวร์ก มาค้าแข้งใน บุนเดสลีกา เมื่อปี 2021 

อย่างไรก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ จะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะ 70 ล้านยูโร (ราว 2,739 ล้านบาท) ซึ่งอาจเป็นปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก หวังดึงตัว โซบอสซ์ไล ที่รับใช้ชาติไปแล้ว 32 นัดเช่นกัน

ทั้งนี้ โซบอสซ์ไล เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2020 แสดงความชื่นชอบในตัว คล็อปป์ อย่างชัดเจนมาแล้ว

"ผมชอบ คล็อปป์ มากในความเป็นมนุษย์ของเขา แนวทางการกระตุ้นนักเตะของเขาเหลือเชื่อมากแม้ว่าพวกเขาจะเล่นได้ไม่ดีเลย พวกเขาก็สามารถลุกขึ้นมาได้ และนักเตะของเขาประสบความสำเร็จมาหมดแล้ว สำหรับผมเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก"

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา โซบอสซ์ไล วัย 22 ปีลงสนามให้ แอร์เบ ไลป์ซิก 46 นัด และยิงได้ 10 ประตูบวกกับ 13 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport