ทุ่มไม่อั้น!ทีมซาอุฯพร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตล่ามาห์เรซ

ทุ่มไม่อั้น!ทีมซาอุฯพร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตล่ามาห์เรซ
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อัล-อาห์ลี พร้อมล่อ ริยาด มาห์เรซ ด้วยการให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 43 ล้านปอนด์ต่อปี ขณะที่ตอนนี้เจ้าตัวรับเงินกับ แมนฯ ซิตี้ อยู่ที่ซีซั่นละ 8.5 ล้านปอนด์

อัล-อาห์ลี สโมสรในศึกซาอุดี โปรลีก พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อย ริยาด มาห์เรซ ดาวเตะชาวแอลจีเรียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจำนวนปีละ 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,892 ล้านบาท) เพื่อโน้มน้าวใจให้เขาย้ายไปอยู่กับทีม ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาสโมสรในลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบียพยายามดึงนักเตะชื่อดังที่เล่นอยู่ในทวีปยุโรปไปร่วมทัพหลายต่อหลายราย หลังจากพวกเขามีเงินมากพอที่จะจ่ายเป็นทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อย ซึ่ง อัล-อาห์ลี เพิ่งมีข่าวกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนด้วย

ทั้งนี้ เดลี่ เมล อ้างว่าถ้าประสบความสำเร็จในการล่าตัว ฟีร์มีโน่ แล้วนั้น อัล-อาห์ลี ก็จะหันไปจีบ มาห์เรซ ต่อ โดยพวกเขาพร้อมที่จะให้สัญญากับ มาห์เรซ เป็นจำนวน 2 ปีด้วย ซึ่งว่ากันว่าแข้งวัย 32 ปีสนใจที่จะแขวนสตั๊ดที่ ซาอุดีอาระเบีย เช่นกัน โดยปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ซิตี้ อยู่ที่ฤดูกาลละ 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 374 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport