พอลุ้นแชมป์ไหวไหม!ส่องไลน์อัพ แมนยู ถ้าได้3นักเตะใหม่(ชมผัง)

พอลุ้นแชมป์ไหวไหม!ส่องไลน์อัพ แมนยู ถ้าได้3นักเตะใหม่(ชมผัง)
เปิดไลน์อัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นใหม่หากได้ ดิโอโก้ คอสต้า, เมสัน เมาท์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ เข้ามาเสริมทัพ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพอย่างน้อยสามตำแหน่งในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ทั้งผู้รักษาประตู, กองกลาง และกองหน้าตัวเป้า เพื่อเป้าหมายลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า

สำหรับตำแหน่งนายทวารนั้น "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวว่ากำลังเล็ง ดิโอโก้ คอสต้า ผู้รักษาประตูทีมชาติโปรตุเกส ของ เอฟซี ปอร์โต้ หลัง ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งคนปัจจุบันยังอนาคตไม่แน่นอนว่าจะอยู่เฝ้าเสาที่โรงละคแห่งความฝันต่อไปหรือไม่ในซีซั่นหน้า

ขณะที่กองกลางมีโอกาสดึง เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมทัพมากสุด หลังตัวนักเตะต้องการมาเล่นให้ เทน ฮาก แต่ยังติดปัญหาเรื่องค่าตัว  หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอรอบสามไปแล้วที่ 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท) แต่ "สิงห์บลูส์"  ก็ยังบอกปัดเพราะอยากได้ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,860 ล้านบาท)

ส่วนกองหน้าตัวเป้าเดิมทีเป้าหมายเบอร์แรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่โดน "ไก่เดือยทอง" โก่งค่าตัว หลังไม่ขอปล่อยถ้าได้น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ทำให้ต้องเบนเป้าไปที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิง อตาลันต้า

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทั้ง คอสต้า, เมาท์ และ ฮอยลุนด์ มาเสริมทัพก็คาดว่า เทน ฮาก จะจัด 11 ตัวจริงในฤดูกาลหน้าตามแผนนี้ 

ผู้รักษาประตู: ดิโอโก้ คอสต้า

คอสต้า ถือเป็นนายทวารยุคใหม่ที่ใช้เท้าเล่นบอลได้ดี และสามารถเปิดเกมได้จากการผ่านบอล ทำให้เชื่อว่าเกมรุกของ "ปีศาจแดง" จะไหลลื่นและรวดเร็วขึ้น

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

แอรอน วาน-บิสซาก้า มีโอกาสยึดแบ็กขวาตัวจริงมากกว่า ดิโอโล ดาโลต์ หลังยกระดับทำผลงานได้ดีขึ้นมากในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา ส่วนแบ็กซ้ายเป็นหน้าที่ของ ลุค ชอว์ 

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กตัวจริงถ้าไม่มีใครบาดเจ็บจะเป็น ราฟาแอล วาราน เล่นร่วมกับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ โดยที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เป็นตัวสำรองถ้าไม่ได้ย้ายไปไหน

กองกลาง: กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล จะทำหน้าที่เป็นตัวตัดเกม ยืนอยู่หลัง เมสัน เมาท์ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่จะทำหน้าที่คอยปั้นเกม

กองหน้า: อันโตนี่, ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อันโตนี่ จะลงลากเลื้อยทางปีกขวา ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนฝั่งซ้ายตามถนัด โดยมี ราสมุส ฮอยลุนด์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport