จะเอาให้ได้! แมนยู ยื่นรอบสามซื้อ เมาท์ จาก เชลซี

จะเอาให้ได้! แมนยู ยื่นรอบสามซื้อ เมาท์ จาก เชลซี
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเอา เมสัน เมาท์ ให้ได้ โดยล่าสุดยื่นซื้อรอบสามแล้ว ด้วยข้อเสนอที่ดีกว่าเดิม 220 ล้านบาท โดยถึงแม้ยังไม่ตรงตามที่ เชลซี ต้องการ แต่ทุกฝ่ายมั่นใจที่จะปิดดีลได้สำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เมสัน เมาท์ กองกลางดาวดัง เชลซี รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

เมื่อวันพุธที่ 21 มิถุนายน มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นซื้อ เมาท์ รอบสอง ด้วยข้อเสนอเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ทว่าถูก เชลซี ปฏิเสธ โดย "สิงห์บลูส์" ต้องการข้อเสนอแบบเงินเน้นๆ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท)

ล่าสุด ออร์นสตีน ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" ยื่นซื้อ เมาท์ รอบสามเรียบร้อย ด้วยข้อเสนอที่ดีกว่าเดิม โดยยกระดับขึ้นมาเป็น 50 + 5 ล้านปอนด์ ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อีกหนึ่งผู้สื่อข่าวคนดังแวดวงลูกหนัง ก็รายงานทิศทางเดียวกัน โดยถึงแม้ยังไม่ตรงตามที่ เชลซี ต้องการ แต่ โรมาโน่ ระบุว่า ทุกฝ่ายมีความมั่นใจที่จะปิดดีลได้สำเร็จ เนื่องจากตัวนักเตะต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี 

ทั้งนี้ เมาท์ ปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport