ไม่ไปซาอุฯ !ปาร์เตย์ โอเคย้ายค้าแข้งกับ ยูเวนตุส

ไม่ไปซาอุฯ !ปาร์เตย์ โอเคย้ายค้าแข้งกับ ยูเวนตุส
สกาย อิตาเลีย เผย โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีม อาร์เซน่อล เมินข้อเสนอจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย และเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส โดยตกลงสัญญาส่วนตัวกับสโมสรใน เซเรียอา ได้แล้ว

ปาร์เตย์ ดาวเตะทีมชาติ กาน่า ตกเป็นข่าวถูก อาร์เซน่อล โละทิ้งในซัมเมอร์นี้เนื่องจากกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการสร้างแผงกลางขึ้นมาใหม่สำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า และเขาได้รับการทาบทามจากทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แต่เจ้าตัวเซยโนเนื่องจากหวังหากินในลีกยุโรปต่อไป

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 มิ.ย.  อดีตสตาร์ทีม แอตเลติโก มาดริด ถูกระบุว่าตกลงสัญญาสามปีกับทีม ม้าลาย ได้แล้วเนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่กุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ชื่นชอบ และเคยได้รับการทามทามจากทีมยักษ์แห่งตูรินมาแล้วเมื่อสองปีก่อน แต่ ยูเว่ จ่ายค่าแรงที่สูงลิบของนักเตะในช่วงนั้นไม่ไหว

อย่างไรก็ดี ในที่สุด อัลเลกรี ก็สมหวังได้สตาร์ทีมชาติ กาน่า มาเป็นสมาชิกใหม่ค่อนข้างแน่แล้วโดยทีม ปืนใหญ่ ยินดีขายนักเตะให้หาก ยูเวนตุส พร้อมควักกระเป๋า 15-17 ล้านปอนด์ (ราว 674- 764 ล้านบาท) เพื่อป้องกันไม่ให้กองกลางผิวสีย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาในเดือนมิ.ย.2024

สื่ออิตาเลี่ยนเสริมว่า อัลเลกรี ต้องการได้ ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวรับมาเสริมทัพเนื่องจากเขาสามารถเล่นได้ในหลายๆระบบทั้ง 4-2-3-1 เหมือนที่เล่นให้กับ อาร์เซน่อล รวมทั้ง 4-3-3 ด้วยโดยพ่อค้าแข้งแอฟริกันจะย้ายมาเปิดทางให้ ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ขยับขึ้นไปเล่นในตำแหน่งที่สูงขึ้นได้

ทั้งนี้ ปาร์เตย์ เข้ามาร่วมทีม ปืนใหญ่ เมื่อเดือนต.ค.2020 หลังผ่านการลงสนามให้ทีมตราหมี 188 นัดในเวลาห้าปี และมีผลงานลงบู๊ให้สโมสรในลอนดอน 99 นัดโดยเขาพังประตูได้ 5 ลูกบวกกับ 4 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport