อย่าเสียเวลารอ เคน!ริโอ แนะ แมนยู ควัก 150 ล.ปอนด์ ดึง โฮซิมเฮน

อย่าเสียเวลารอ เคน!ริโอ แนะ แมนยู ควัก 150 ล.ปอนด์ ดึง โฮซิมเฮน
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ตัวหัวหอกที่ ผีแดง สมควรคว้า วิคเตอร์ โฮซิม เฮนมาร่วมทีมแม้อาจต้องจ่ายหนักถึง 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,747 ล้านบาท) โดยมองว่าอย่าเสียเวลาไปกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีม สเปอร์ส ซึ่งยังไม่มีความแน่นอนถึงอนาคต

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนดึงหัวหอกคนใหม่มาเสริมทัพ และเชื่อกันว่า เอริค เทน ฮาก สนใจในตัว เคน มากที่สุด แต่มีตัวเลือกรายอื่นๆสำรองเอาไว้เช่นกันในกรณีชวดได้สตาร์ทีม ไก่เดือยทอง

นอกจากศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ แล้ว ผีแดง มีข่าวกับ วิคเตอร์ โฮซิมเฮน ดาวยิงทีม นาโปลี กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีม อิตาลันต้า อีกสองราย กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 มิ.ย. เฟอร์ดินานด์ ระบุแล้วว่าอดีตต้นสังกัดสมควรทุ่มซื้อใครมาล่าตาข่าย พร้อมชี้ว่าไม่ควรเสียเวลากับ เคน ซึ่งยังไม่ปริปากบอกว่าจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้หรือไม่ แถมไม่แน่ว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม ไก่เดือยทอง จะปล่อยให้เขาย้ายหรือเปล่า

"เคน ตกอยู่ในเรดาร์เพราะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แต่ผมจะไม่รอนักเตะจนถึงเดือนก.ค." เฟอร์ดินานด์ ลงความเห็น

"หากเขาเซย์โน ผมจะหันไปหา โอซิมเฮน ทันทีแม้ว่าเขาจะมีค่าตัว 150 ล้านปอนด์ก็ตาม ลองดูตลาดซิ มีใครอีกบ้าง? ไม่มีใครครบเครื่องไปกว่าเขาอีกแล้ว"

ด้าน ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค วัย 20 ปีซึ่งยิงให้ต้นสังกัดได้ 9 ประตู และ 4 แอสซิสต์จากเกมลีก 31 นัดซีซั่นก่อน เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "เขายังไม่พร้อม เขายังไม่ได้เล่นเกมระดับท็อปอย่างต่อเนื่อง คุณจะซื้อเขาเพียงเพราะว่าเขาฟอร์มที่ดีซีซั่นเดียว"

ทั้งนี้ โอซิมเฮน ซึ่งพาทีม นาโปลี คว้าแชมป์ เซเรียอา ซีซั่นก่อนกระทุ้งประตูได้ 26 ลูกจากเกมลีก 32 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport